6 thủ phạm đang hủy hoại "chuyện ấy" mà bạn không hề hay biết

Những nguyên nhân khiến đời sống tình dục của bạn bị ảnh hưởng

10 lợi ích tuyệt vời của "chuyện ấy"

Khi mưa gió sấm chớp có cần kiêng sex?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Vì sao “chuyện ấy” khi 30 tuổi lại tuyệt hơn hồi 20?

Thuốc chống trầm cảm

Những thuốc này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của bạn. Chúng có thể làm hạ thấp mức độ testosterone, gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, các loại thuốc điều trị bệnh tim mạch và các thuốc hạ lipid như Gemfibrozil... cũng có thể làm giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn. Vì thế, nếu cảm thấy không còn hứng thú với "chuyện ấy" khi đang sử dụng các loại thuốc này thì bạn cần nhanh chóng tham khảo ý kiến các bác sỹ để được tư vấn kịp thời.

Caffeine

Bạn đã biết rằng rượu ảnh hưởng tới ham muốn tình dục nhưng bạn có biết rằng caffein cũng có thể làm giảm tình dục của bạn? Caffeine là một chất kích thích có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề tâm lý như lo lắng, trầm cảm... do đó nó có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn.

Xem phim đen

Xem các nội dung khiêu dâm và thủ dâm quá thường xuyên có thể khiến cơ thể giải phóng quá mức dopamine (chất dẫn truyền thần kinh) gây rối loạn ham muốn tình dục. Thậm chí, tình trạng này kéo dài có thể làm mất ham muốn tình dục, xuất tinh sớm...

Tập thể dục quá mức

Các bài tập thể dục có thể giúp bạn cải thiện ham muốn tình dục. Tuy nhiên, nếu bạn tập thể dục quá mức sẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục. Đó là lý do bạn tại sao bạn chỉ nên tập thể dục ở mức vừa phải. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập yoga giúp tăng cường khả năng cương cứng và cải thiện cực khoái.

Ngủ ngáy

Ngáy là triệu chứng của chứng ngưng thở khi ngủ và có thể làm suy giảm mức độ testosterone ở nam giớiphụ nữ, từ đó làm giảm ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Cách tốt nhất là bạn nên đi khám bác sỹ để được điều trị kịp thời.

Thuốc tránh thai

Nghiên cứu của Đại học Boston (Mỹ) vào năm 2006 cho thấy, thuốc tránh thai tác động lâu dài đến ham muốn tình dục ở một số phụ nữ. Thậm chí, nó còn có thể là nguyên nhân khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái. Nếu nhận thấy những sự thay đổi này thì bạn nên đi khám bác sỹ để được tư vấn và thăm khám kịp thời.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn