6 loại rau củ quả tốt cho chuyện lứa đôi

Không phải ai cũng biết lợi ích tuyệt vời giúp kích thích cho "chuyện ấy" của những loại rau củ quả này - ảnh minh họa

Những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Uống rượu vang đỏ tốt cho sex và nhiều hơn thế nữa

Tăng cường ham muốn tình dục thông qua chế độ ăn uống như thế nào?

Những mùi hương ban đêm làm tăng hưng phấn ái ân

Sau khi biết tác dụng của 6 loại thực phẩm sau đây, bạn sẽ muốn tích trữ chúng từ bây giờ đấy.

1. Hạt bí

Bạn đã rất sẵn sàng cho giây phút thăng hoa, nhưng “máy móc” của nàng có vẻ không chịu hợp tác? Đừng lo, hãy đưa cho cô ấy vài hạt bí ngô, hoặc đề nghị nàng thêm chúng vào thực đơn trong suốt tuần. 

Hạt bí chứa rất nhiều kẽm - có khả năng tăng ham muốn tình dục ở nữ.

Chúng cũng giúp tinh thần của bạn luôn được thoải mái. Theo một nghiên cứu từ Đại học Wayne State, những thanh niên không dung nạp kẽm trong 20 tuần cũng sẽ bị thiếu hụt testosterone, dẫn tới giảm ham muốn.

2. Quả lựu

Nếu bạn đang gặp vấn đề “trên bảo dưới không nghe”, loại quả này chính là phương thuốc diệu kỳ dành cho bạn. Lựu có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc tự do cản trở việc tuần hoàn máu đến khu vực phía dưới của bạn.

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu tại Đại học Queen Margaret cũng cho biết, nếu một người đàn ông uống nước ép lựu hàng ngày trong vòng 15 ngày, lượng testosterone của họ sẽ tăng mạnh, giúp nâng cao khả năng về “chuyện ấy”.

3. Cải Brussel

Dù hình dáng và mùi vị của chúng khá lạ, nhưng loại rau màu xanh lá cây nhỏ bé này có thể cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào trong phòng ngủ. Chúng có chứa một hợp chất tên gọi là indole-3-carbinol, làm giảm nồng độ estrogen và kích thích ham muốn ở nam giới. 

Không chỉ vậy, các loại rau họ cải cũng hứa hẹn nhiều tác dụng trong việc phòng chống và giảm nguy cơ ung thư.

4. Khoai lang

Loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này nên được có mặt trong thực đơn ăn uống quanh năm của bạn. Khoai lang có thể giúp giảm cân, hỗ trợ tăng cơ và ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương. Bởi lẽ, theo một nghiên cứu từ Đại học Loyola, khoai lang có chứa nhiều kali – một chất giúp hạ huyết áp, nhờ đó tăng cường khả năng cương cứng ở nam giới.

5. Táo

Ăn một quả táo mỗi ngày có thể giúp “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh và bạn sẽ có một đời sống gối chăn hạnh phúc. Táo có chứa hợp chất quercetin – có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư tiền liệt tuyến, theo một nghiên cứu của Mayo Clinic.


Loại quả nhỏ bé này rất giàu vitamin B. Vitamin B1 giúp cơ thể kiểm soát căng thẳng tốt hơn, điều này đặc biệt quan trọng đối với ham muốn tình dục của một người, vì stress có thể khiến suy giảm nhu cầu về chuyện ái ân. 

6. Nam việt quất

Để tăng thêm hương vị, có thể trộn nam việt quất với bột yến mạch hoặc rắc chúng vào các loại salad.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng