"50 sắc thái": Phim 18+ ra mắt dịp Valentine

Trailer chính thức của "50 sắc thái" vừa được tung ra mới đây với nhiều cảnh sex dữ dội

Quá khêu gợi, hình ảnh phim “50 sắc thái” bị cấm

“Bên nhau trọn đời” đứng nhất bảng bầu chọn

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

The Hobbit 3: Battle of The Five Armies - Lời tạm biệt thứ 2

Phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) đang làm cho khán giả đứng ngồi không yên với hai lần "rò rỉ" trailer chứa rất nhiều cảnh nóng. Mới đây, hãng Universal lại vừa tung trailer chính thức dài hơn 2 phút kèm nhiều cảnh sex dữ dội khiến khán giả càng thêm tò mò và ngóng đợi ngày phim ra rạp hơn bao giờ hết.

Đây là phim chuyển thể từ tác phẩm văn học viết về đề tài tình dục vô cùng ăn khách của tác giả E.L.James. Ngay khi vừa xuất bản năm 2011, tiểu thuyết này đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu với hơn 100 triệu bản sách in và e-book bán ra, được dịch sang 51 thứ tiếng.

Hồi tháng 7, teaser trailer đầu tiên của "50 sắc thái", một trong những phim được chờ đợi nhất năm 2015 đã được tung ra và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội. "50 sắc thái" sau đó trở thành trailer có lượt xem cao nhất năm trên youtube.com với gần 100 triệu lượt view chỉ sau 5 tháng.

"50 sắc thái" có lượt xem cao nhất năm trên youtube.com với gần 100 triệu lượt view chỉ sau 5 tháng
Cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan đảm nhận) cho tờ tạp chí của trường. Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian, rồi anh kéo cô vào vòng xoáy của tình ái. Nhưng đây không phải câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất. Nó xoáy sâu vào mặt tối của cuộc tình này, đầy nhục cảm. 
Trong đoạn trailer chính thức, các khán giả đã được chứng kiến cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai nhân vật chính cùng những bước phát triển trong mối quan hệ của họ. Chàng triệu phú hấp dẫn Christian Grey không chỉ xuất hiện đầy cuốn hút trong những trang phục đắt tiền, phi cơ riêng và các buổi tiệc lộng lẫy, anh còn dần tiết lộ cho Anastasia về con người thật của mình - một kẻ thích kiểm soát, có khiếu thẩm mỹ đơn điệu và “không phải người đàn ông dành cho em”. Nhưng với Anastasia, cô ngày càng bị cuốn hút vào thế giới của Grey. Lời tự thú “tôi không biết liệu mình có thể ở bên anh ấy theo cách anh ấy muốn không” dường như không ngăn được cô tiến sâu hơn, cho tới khi khám phá những điều trong “Căn Phòng Đỏ”.
Hai diễn viên chính Christian Grey (Jamie Dornan thủ vai) và Anastasia Steele (Dakota Johnson đảm nhận)
Thể hiện vai Christian Grey và Anastasia Steele, các nhân vật đã trở thành biểu tượng trong lòng hàng triệu độc giả, là hai diễn viên - người mẫu Jamie Dornan và Dakota Johnson. Nữ đạo diễn người Anh Sam Taylor - Johnson đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim này, trong khi tác giả E. L. James đóng vai trò đồng sản xuất.
Tuy phim "50 sắc thái" đã nhận không ít sự phản đối của khán giả Anh Quốc do poster phim có hình ảnh nữ diễn viên Dakota Johnson khỏa thân, bị bịt mắt, gương mặt biểu lộ sự khoái cảm đã bị cho là “quá thô tục”. Đoạn trailer cũng bị cho là quá nóng bỏng với tiếng thở đầy khêu gợi nên đã bị cắt một phần khi phát sóng. Bộ phim này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả thế giới.
Tại Việt Nam, nhà phát hành của "50 sắc thái" đã chính thức công bố tin bộ phim này sẽ ra rạp vào đúng ngày 13/2, vào thời điểm mùa Valentine - thời điểm hút khách nhất dành cho phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình ái nổi đình nổi đám này.

Tuệ Viên H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa