5 tư thế yoga giúp bạn có được vòng 1 quyến rũ

Vòng 1 quyến rũ hơn nhờ tập yoga

6 tư thế yoga giúp làm giảm tình trạng da sần vỏ cam cellulite

Gifographic: 7 bài tập yoga giúp ngủ ngon hiệu quả nhất

Vì sao nam giới nên tập yoga mỗi ngày?

Bạn có đang tập yoga quá nhiều?

Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp kéo căng các cơ ngực của bạn. Thường xuyên thực hiện động tác yoga này là cách giúp vòng 1 luôn săn chắc và không bị chảy xệ.Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp kéo căng các cơ ngực của bạn. Thường xuyên thực hiện động tác yoga này là cách giúp vòng 1 luôn săn chắc và không bị chảy xệ.

Tư thế cây chuối (Sirsasana): Bằng cách phối hợp tư thế yoga này kết hợp với hít thở sâu sẽ cải thiện lưu thông máu lên hệ thống bạch huyết, giúp cải thiện hình dáng vòng 1.Tư thế cây chuối (Sirsasana): Bằng cách phối hợp tư thế yoga này kết hợp với hít thở sâu sẽ cải thiện lưu thông máu lên hệ thống bạch huyết, giúp cải thiện hình dáng vòng 1.

Tư thế chiến binh 1 (Virabhadrasana I): Tư thế yoga này sẽ giúp bạn giãn cơ cánh tay và ngực, từ đó giúp vòng 1 trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.Tư thế chiến binh 1 (Virabhadrasana I): Tư thế yoga này sẽ giúp bạn giãn cơ cánh tay và ngực, từ đó giúp vòng 1 trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Tư thế kim tự tháp (Parsvottanasana): Theo thời gian, cơ ngực sẽ dần bị nhão, và bầu ngực của bạn sẽ chảy xệ hơn. Để khắc phục, bạn hãy thực hiện tư thế yoga này thường xuyên để giãn cơ và giúp bầu ngực căng hơn.Tư thế kim tự tháp (Parsvottanasana): Theo thời gian, cơ ngực sẽ dần bị nhão, và bầu ngực của bạn sẽ chảy xệ hơn. Để khắc phục, bạn hãy thực hiện tư thế yoga này thường xuyên để giãn cơ và giúp bầu ngực căng hơn.

Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Bạn sẽ phải dùng cơ ngực, tay, chân để nâng phần mông và eo lên cao. Điều này giúp giãn cơ, tăng cường lưu thông máu để vòng 1 khỏe mạnh và săn chắc hơn.Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Bạn sẽ phải dùng cơ ngực, tay, chân để nâng phần mông và eo lên cao. Điều này giúp giãn cơ, tăng cường lưu thông máu để vòng 1 khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp