5 thành phần chăm sóc da cực kỳ hiệu quả

Những thành phần chăm sóc da cực kỳ hiệu quả

Các công thức làm mặt nạ khoai tây chăm sóc da

Tinh dầu cây trà: Bí quyết chăm sóc da và tóc hiệu quả

5 thói quen làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá

Làm ơn đừng chăm sóc da sai lầm như thế này nữa!

Ca cao

Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia cực tím và các gốc tự do sẽ gây tổn hại đến làn da của bạn, dẫn đến da bị lão hóa sớm. Cacao có chứa nhiều các chất chống oxy hóa, giúp phục hồi các tế bào da và trung hòa các gốc tự do có hại, ngăn ngừa tổn thương da.

Rong biển

Rong biển là một trong những thực phẩm có tính chất chống viêm và cũng được xem như một tẩy tế bào chết tự nhiên. Nó không chỉ làm giảm sưng do mụn mà còn giúp loại bỏ tế bào da chết có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, khi đắp lên da, nó còn có thể giúp bạn loại bỏ các tạp chất trên ​​bề mặt da hiệu quả.

Dâu

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Nó có thể giúp điều trị da khô, các vết loang lổ và lão hóa da ở cả nam giới và phụ nữ có làn da nhạy cảm. Nó cũng giúp làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm da da, loại bỏ độc tố và cải thiện độ bóng và độ đều của các tông màu da.

Arbutin

Đây là một thành phần làm trắng da quen mặt trong các mỹ phẩm. Một trong những tác dụng tốt nhất của hợp chất này là để ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin. Arbutin giúp làm sáng da ở những vùng tối, ngăn ngừa các đốm đen trên da hiệu quả.

Vitamin C

Với tính chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C là một chất làm sáng da tự nhiên rất hiệu quả. Vitamin C giúp điều trị các tổn thương da do ảnh hưởng của tia UV và ngăn chặn làn da bị rám nắng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp