Chăm sóc da với 5 phương pháp tự nhiên, giúp da tươi sáng chỉ trong 7 ngày

Chỉ cần áp dụng 5 cách này, bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng và trắng mịn

Top 8 cách tự nhiên giúp làm trắng mịn vùng da dưới cánh tay chỉ trong 10 ngày

8 mẹo chăm sóc sắc đẹp cho các cô nàng bận rộn

4 điều bạn nên tránh trước khi mang thai

Ăn chocolate ảnh hưởng đến hệ thần kinh và tâm trạng như thế nào?

Mặt nạ bột gạo + sữa

Bột gạo có chứa chất chống viêm, giúp làm trắng, dịu da và giúp da sáng mịn hơn. Sữa giúp dưỡng da và giữ ẩm cho da.

Chuẩn bị 3 thìa canh bột gạo; 2 - 3 thìa canh sữa. (Nếu không tìm mua được bột gạo, bạn có thể lấy một ít gạo nghiền hoặc giã nát để lấy bột). Cho bột gạo vào bát trộn đều với sữa. Thoa hỗn hợp mặt nạ lên da mặt và thư giãn 20 - 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Nước ép khoai tây

Khoai tây cói tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng hơn

Khoai tây có chứa chất chống oxy hóa, có tác dụng tẩy nhẹ giúp loại bỏ tế bào chết và giúp da trông tươi sáng hơn.

Lấy 1 củ khoai tây gọt vỏ, thái nhỏ và ép lấy nước. Dùng bông thấm nước ép khoai tây rồi thoa đều lên da mặt và thư giãn 15 - 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại cho thật sạch. Sau khi rửa mặt xong, thoa kem dưỡng ẩm lên da để tránh da bị khô. Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần.

Baking soda

Baking soda có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn giúp làm da tươi sáng hơn.

Chuẩn bị: 1 thìa canh baking soda + 1 thìa canh nước. Cho 1 thìa canh baking soda trộn cùng với nước. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da mặt theo chuyển động tròn. Sau đó, rửa mặt lại thật sạch, lau khô mặt rồi thoa kem dưỡng ẩm lên da. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày trong 2 tuần bạn sẽ nhận thấy làn da thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, những người có làn da bị mụn trứng cá và da nhạy cảm không nên thực hiện phương pháp này.

Bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết trên da giúp da mềm mại và tươi sáng.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Chuẩn bị: 3 thìa canh bột yến mạch; 2 - 3 thìa canh nước hoa hồng. Bột yến mạch xay hoặc nghiền mịn. Cho bột yến mạch vào bát trộn cùng nước hoa hồng sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da mặt, cổ và thư giãn 15 phút, rồi rửa mặt lại cho thật sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Sữa chua

 Sữa chua giúp loại bỏ các chất bẩn dư thừa trên da giúp làm sáng và sạch da hơn.

Chuẩn bị: 2 thìa canh sữa chua; 1 thìa canh mật ong. Trộn đều mật ong và sữa chua, thoa hỗn hợp lên mặt, cổ và thư giãn 20 phút. Sau 20 phút, rửa mặt lại bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để có kết quả tốt hơn.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Ngăn ngừa và làm chậm lão hóa da bằng các biện pháp tự nhiên - Ảnh 7

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp