5 bí kíp để có vòng eo con kiến của siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh tự tin khoe thân hình đồng hồ cát

Ca sỹ Hải Băng chia sẻ bí quyết giảm cân khoa học

Muốn giảm cân, dùng thực phẩm chức năng gì?

Bổ sung Vitamin D giúp giảm béo hiệu quả

5 bài tập giúp giảm béo bụng nhanh tại nhà

Ăn ít

Mỗi lần ăn nên ăn ít (chỉ một nửa hoặc 2/3 những gì người ta dọn ra). Ăn chậm để cho cơ thể kịp báo cho não bộ khi nào no để giúp bạn tránh ăn quá nhiều.

Bữa sáng của Hà Anh: Bánh pancake, hạt walnut, chuối và kem, trà nóng, trái cây (Lưu ý: Chỉ ăn 1/2 chỗ này) (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ăn nhiều bữa

Thay vì ăn nhiều lần một lúc thì hãy chia nhỏ và ăn thành nhiều bữa.

Nói “không” với đường và dầu mỡ

Không ăn các đồ ăn thức uống có đường, chiên rán, nước ngọt có gas, đồ ăn nhanh, đồ có kem. Ghi nhớ là đường ngọt trong hoa quả tự nhiên cũng gây béo nên hãy chuyển qua các loại hoa quả ít đường như cam, bưởi…

Cố gắng không ăn vặt, không ăn kẹo ngọt. Thay vào đó, nên ăn bưởi, dưa chuột, roi (các loại quả ít đường).

Những shoot hình nóng bỏng của siêu mẫu Hà Anh

Hạn chế tinh bột

Hạn chế hoặc ăn thật ít các loại chất tinh bột như cơm, bánh mì, mì paste, khoai tây… Hà Anh chia sẻ, cứ hễ cô ăn mấy đồ này vài ngày là bụng khó tiêu, chướng lên nhìn như lên cân, sau chỉ bỏ ăn chúng vài ngày là bụng xẹp bé tí tẹo.

Nên vận động

Chịu khó vận động thay vì ngồi cả ngày ở bàn máy tính. Nếu di chuyển với khoảng cách gần, nên đi bộ thay vì nhảy lên xe máy hoặc taxi.

Hà Anh tự tin mặc áo tắm lưới

Tham gia các khóa tập thể dục, đạp xe đạp, bơi lội, yoga, chạy bộ… Bất kể bộ môn nào có thể, đừng bao giờ lo lắng tập luyện sẽ làm to cơ bắp vì thực chất để to cơ bắp cần chế độ tập luyện như vận động viên. Vận động sẽ giúp bạn cảm thấy mình năng động, đốt cháy calorie thừa, mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Tập hóp nhẹ bụng mọi lúc mọi nơi, đứng, ngồi, đi lại. Nó làm tư thế của bạn khi đứng ngồi sẽ đúng và đẹp hơn, lại giúp bạn luyện cơ bụng săn chắc mà nhẹ nhàng mọi lúc mọi nơi. 

Ảnh: Facebook nhân vật

An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp