5 lý do bạn nên sử dụng dầu hạt nho để chăm sóc da

Sử dụng dầu hạt nho để chăm sóc da

Sáng da, sạch mụn chỉ bằng cách dùng mướp đắng

Trông bạn sẽ trẻ hơn 10 tuổi với 5 biện pháp chăm sóc da này

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Bất ngờ với công dụng chăm sóc da từ rượu Vodka

Giảm mụn trứng cá

Lượng acid Linoleic trong dầu hạt nho rất cao nên nó có khả năng kháng viêm, giúp ngăn ngừa, cải thiện, chữa trị và phục hồi vùng da bị tổn thương như da mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Chất chống oxy hóa có trong dầu hạt nho còn giúp ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá trên mặt.

Giảm quầng thâm mắt

Quầng thâm mắt thường là kết quả của ánh nắng mặt trời, tình trạng mất nước, uống rượu quá mức, stress kéo dài, thức đêm, nhìn màn hình máy tính và smartphone quá lâu... Để loại bỏ quầng thâm dưới mắt, bạn chỉ cần sử dụng dầu hạt nho để thoa đều lên những vùng da này.

Tốt cho da nhờn

Các vấn đề như mụn nhọt, vết nhăn và vết bẩn trên mặt là nỗi sợ của rất nhiều người, đặc biệt là những người có làn da nhờn. Sử dụng dầu hạt nho sẽ giúp bạn đối phó với các vấn đề này và cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Phục hồi collagen

Các Proanthocyanidine oligomeric có trong dầu hạt nho giúp loại bỏ các gốc tự do và thúc đẩy sự phục hồi collagen ở cấp độ tế bào. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên đàn hồi, săn chắc và trẻ trung hơn.

Dưỡng ẩm hoàn hảo cho mọi loại da

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Thay vì sử dụng các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường có thể chứa các thành phần không an toàn, bạn nên sử dụng dầu hạt nho. Loại dầu này có thể dễ dàng được hấp thụ vào da mà không để lại lớp dầu thừa. Do đó, nó có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu. Những người có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng dầu hạt nho mà không sợ bất kỳ phản ứng phụ nào.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp