5 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trà phong lữ

Trà phong lữ rất tố cho sức khỏe

"Xốc" lại tinh thần và sức khoẻ tổng thể bằng tinh dầu phong lữ

Trị mụn, mờ nếp nhăn cần ngay tinh dầu phong lữ

5 loại hoa trong vườn có thể dùng để làm trà

4 loại trà thảo mộc an toàn với phụ nữ mang thai

Giảm căng thẳng

Hợp chất hữu cơ có trong trà phong lữ giúp cân bằng tâm trí, giảm căng thẳng và lo lắng do kích thích tố trong cơ thể gây ra. Trà phong lữ cũng mang lại những tác động tích cực cho hệ thống nội tiết.

Giảm viêm

Ngoài tác dụng trên, trà phong lữ còn có tác dụng giảm viêm. Cụ thể, nó có thể giúp làm dịu các cơn đau cơ, đau khớp, khó chịu, hoặc làm giảm các viêm nhiễm có thể xảy ra trong hệ thống tim mạch.

Giảm đau

Với sự an toàn và tính chất chống viêm, trà phong lữ đã trở thành một giải pháp giúp giảm đau đầu, hoặc đau đớn do các vết thương gây ra. Trà phong lữ kích thích cơ thể giải phóng các endorphin, từ đó giúp giảm cảm giác đau đớn một cách hiệu quả.

Tăng cường miễn dịch

Uống trà phong lữ cũng là một trong những cách chữa cảm lạnh tuyệt vời. Nhờ giàu các hợp chất khử trùng, kháng khuẩn và chống nấm tự nhiên, nên loại trà này có thể giúp cơ thể dễ dàng tẩy sạch các chất độc và giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của cơ thể. Uống trà phong lữ cũng giúp tăng cường sức khỏe cho hệ thống miễn dịch của bạn.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Uống một tách trà phong lữ có thể giúp ích rất nhiều cho những người bị đầy hơi, khó tiêu, hoặc mắc các vấn đề về tiêu hóa và dạ dày. Các hợp chất có trong trà phong lữ có khả năng làm dịu tình trạng viêm nhiễm và làm giảm cảm giác khó chịu do các vấn đề tiêu hóa gây ra.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất