5 lợi ích không ngờ khi massage giảm cân

Massage không chỉ giúp giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Công thức đơn giản giúp giảm cân nhanh trong 5 ngày

Giảm 10% trọng lượng cơ thể nhờ thuốc chiết xuất từ thực vật

Bạn có tin: Giảm cân có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền?

Video: Làm sao để đánh bại cảm giác mệt mỏi?

Dưới đây là 5 lợi ích sức khỏe của việc massage giảm cân, theo Magforwomen:

1. Giải phóng chất béo

Trong khi việc luyện tập thể dục hàng ngày có tác dụng giúp loại bỏ các chất béo bên trong cơ thể, thì massage lại có khả năng giải phóng và loại bỏ lượng chất béo dư thừa được tích trữ trong lớp mô dưới da.

Điều này không chỉ thúc đẩy việc giảm cân nhanh hơn, mà còn có tác dụng kích hoạt hệ bạch huyết hoạt động để tăng cường sức khỏe.

2. Tăng tuần hoàn máu

Massage là sự kết hợp của các động tác nhẹ nhàng trên cơ thể, do đó có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường lượng oxy và chất dinh dưỡng tới các bộ phân của cơ thể. Nhờ đó, cơ bắp của bạn sẽ phục hồi nhanh hơn sau khi tập thể dục. Lượng mỡ thừa và các chất độc trong cơ thể cũng sẽ được đào thải nhanh hơn, góp phần tăng hiệu quả giảm cân.

3. Giải tỏa stress

Để giảm cân hiệu quả, ngoài việc tăng cường hoạt động thể chất thì nghỉ ngơi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Massage lại chính là biện pháp đáp ứng rất tốt yêu cầu này, nó giúp cho cơ thể được thư giãn, thoải mái, giảm thiểu tình trạng tăng cân ngược trở lại.

4. Tăng tốc độ trao đổi chất

Khi tuần hoàn máu của cơ thể tăng lên, nó cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Điều này cho phép cơ thể bạn đốt cháy nhiều calorie hơn, tăng cường độ linh hoạt và làm giảm nguy cơ bị thương tích sau khi luyện tập.

5. Tạo động lực giảm cân

Ngoài những lợi ích về thể chất, massage cũng đem lại những lợi ích nhất định về mặt tâm lý và tinh thần. Được thư giãn sau khi tập thể dục và thấy được hiệu quả giảm cân có thể sẽ tiếp thêm động lực cho bạn tiếp tục duy trì chế độ luyện tập của mình.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*sản phẩm/thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp