Những loại nước ép giải khát mùa hè, giảm cân nhanh chóng

Nước ép có tác dụng giảm cân và giải nhiệt

Điều kỳ diệu sau 8 tháng uống nước ép cà rốt của người phụ nữ mắc ung thư

4 loại nước bạn nên uống sau kỳ nghỉ lễ

Những công dụng tuyệt vời từ thân chuối

Những loại nước ép giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng toàn diện

Nước ép bí đỏ - sữa

 Bí đỏ chứa nhiều vitamin A, B, C, E, khoáng chất cobalt, sắt, kẽm, calci, phospho, giúp hỗ trợ tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Sữa tươi chứa nhiều protein, cacid có khả năng đốt các chất béo trong cơ thể, giúp xương chắc khoẻ và săn chắc. 300gr bí đỏ -180ml sữa tươi, bí đỏ gọt bỏ vỏ và hạt, rửa sạch, cắt khúc, xay nhuyễn trộn cùng với sữa. Mỗi ngày uống 1 ly sinh tố bí đỏ sữa giúp bạn giải nhiệt vào những ngày hè oi bức, ngoài ra còn giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Nước ép cam- bưởi

Bưởi và cam là loại quả có chứa nhiều vitamin C làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, tác dụng thanh nhiệt, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Món nước ép này làm khá đơn giản, bạn có thể làm bất cứ khi nào bạn muốn. 3 quả cam – 1 quả bưởi, bóc vỏ xay nhuyễn. Vậy là bạn đã có ngay một cốc nước ép cam, bưởi tươi ngon hấp dẫn, thêm đá vào và nhâm nhi thưởng thức. Nó sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn.
Nứơc ép bí xanh - dứa 


Bạn chuẩn bị bí đao và dứa theo tỷ lệ 1:3. Bí đao và dứa gọt bỏ vỏ, thái thành từng lát mỏng cho vào máy say sinh tố xay nhuyễn. Sau đó đổ ra cốc cho thêm vài viên đá, trông nước ép của bạn sẽ hấp dẫn và ngon hơn. Bí đao có vị ngọt nhạt, thanh mát. Dứa có hàm lượng acid, vitmin C, B1 cao. Vì vậy khi kết hơp 2 loại nước ép này với nhau, giúp bạn thanh nhiệt vào mùa hè, chữa say nắng. Ngoài ra còn có khả năng giảm những lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể rất hiệu quả.

Nước ép dưa hấu - dâu tây
150gr dưa hấu – 50gr dâu tây – 30ml siro và đá, xay nhuyễn hỗn hợp với nhau. Dưa hấu và dâu tây chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin A, C, E. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và tinh thần sảng khoái.

Nước ép dưa leo - chanh


Trong dưa leo có chứa nhiều phospho và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các acid uric qua nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả. Chanh có chứa acid citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy kết hợp hai loại quả này trong một ly nước ép, bạn sẽ thấy cơ thể thực sự được thanh nhiệt, mát ruột và da dẻ mịn màng hơn trong mùa hè. Dưa leo gọt vỏ ép lấy nước cho vài lát chanh để nước ép có vị chua chua, ngọt ngọt sẽ làm cơ thể thanh lọc, giải độc, tiêu hao calo, giảm cân hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp