5 điều phụ nữ thường làm với "vòng 1" của mình

Những điều kỳ quặc mà phụ nữ thường làm với bộ ngực

Làm gì để vòng 1 luôn khỏe đẹp?

10 sự thật về "núi đôi" mà bạn chưa biết tới

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1?

Hãy làm ngay những điều này để có vòng 1 căng tròn không chảy xệ

Kiểm tra vòng 1 trước gương: Phụ nữ luôn muốn có được vòng 1 hoàn hảo, chính vì thế, họ thường nhìn ngắm nó trước gương và tự ngưỡng mộ về vòng 1 của mình.Kiểm tra vòng 1 trước gương: Phụ nữ luôn muốn có được vòng 1 hoàn hảo, chính vì thế, họ thường nhìn ngắm nó trước gương và tự ngưỡng mộ về vòng 1 của mình.

Giấu tiền: Đây là thói quen của khá nhiều Phụ nữ và họ cho đó là nơi rất an toàn. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy một cô gái ra ngoài mua sắm mà không cầm ví thì rất có thể họ đang giấu tiền ở trong ngực.Giấu tiền: Đây là thói quen của khá nhiều phụ nữ và họ cho đó là nơi rất an toàn. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy một cô gái ra ngoài mua sắm mà không cầm ví thì rất có thể họ đang giấu tiền ở trong ngực.

Đặt tên vòng 1: Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng nhiều Phụ nữ thích đặt tên cho 2 bên ngực của mình và thậm chí họ còn tự nói chuyện với vòng 1 của mình.Đặt tên vòng 1: Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng nhiều phụ nữ thích đặt tên cho 2 bên ngực của mình và thậm chí họ còn tự nói chuyện với vòng 1 của mình.

Nô đùa với vòng 1: Kể cả khi đã có người yêu thì Phụ nữ vẫn thích tự nô đùa với vòng 1 của mình, tự xoa nấn, ôm ấp vòng 1 và gọi tên chúng.Nô đùa với vòng 1: Kể cả khi đã có người yêu thì phụ nữ vẫn thích tự nô đùa với vòng 1 của mình, tự xoa nắn, ôm ấp vòng 1 và gọi tên chúng.

Xăm hình, vẽ hình: Nhiều Phụ nữ thích có một hình xăm gợi cảm trên ngực của mình. Đối với những người không thích hình xăm, họ có thể sử dụng son môi để thiết kế những hình ảnh họ yêu thích lên bộ ngực của mình.Xăm hình, vẽ hình: Nhiều phụ nữ thích có một hình xăm gợi cảm trên ngực của mình. Đối với những người không thích hình xăm, họ có thể sử dụng son môi để thiết kế những hình ảnh họ yêu thích lên bộ ngực của mình.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn