5 điều bạn không nên làm trong khi sex

Quan hệ tình dục là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng

4 lý do vì sao bạn nên "yêu" vào buổi sáng

Có nên quan hệ tình dục khi bị viêm niệu đạo?

Video: Đau khi làm "chuyện ấy" - Nguyên nhân vì sao?

Quan hệ tình dục khi bị cúm có an toàn?

1. Đánh giá thấp nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD)

Theo PGS. Leah Millheiser - chuyên gia y tế đến từ Trường Đại học Y khoa Stanford (Mỹ): "Nếu bạn quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su, bạn có thể tự đặt mình vào một số nguy cơ sức khỏe, đặc biệt nếu bạn quan hệ tình dục với một người lạ".

Bà cho biết thêm, mặc dù bạn có thể bạn đã nghe về điều này trước đây, nhưng bệnh lậu và các bệnh STD khác đang ngày càng trở nên khó điều trị hơn. Vì vậy, đừng bao giờ đánh giá thấp các nguy cơ của chúng.

2. Thận trọng khi dùng dầu bôi trơn kết hợp với bao cao su

Dầu bôi trơn là một sản phẩm thường được sử dụng trong quan hệ tình dục, tuy nhiên, không phải tất cả các loại dầu bôi trơn đều có những ảnh hưởng giống nhau.

PGS. Leah Millheiser cho biết, nếu bạn đang sử dụng bao cao su, hãy tránh việc dùng kết hợp với dầu bôi trơn - kể cả các loại dầu tự nhiên như dầu olive hay dầu dừa, vì chúng có thể phá hủy bao cao su và khiến chúng trở nên mất hiệu quả.

Nếu trường hợp bắt buộc phải dùng chất bôi trơn, bạn nên dùng các sản phẩm bôi trơn từ nước hoặc silicon sẽ hiệu quả và an toàn hơn.

3. Sử dụng thực phẩm để kích thích "cô bé"

Việc sử dụng thực phẩm để kích thích có thể khiến "cô bé" bị tổn thương

Nghe có vẻ lạ, nhưng nếu bạn dùng các loại trái cây hay rau quả để kích thích và đưa vào trong âm đạo, các mảnh vụn của chúng có thể bị vỡ ra và mắc kẹt trong đó. Trên thực tế, không hiếm các trường hợp đã phải đến phòng cấp cứu với những tình trạng khó nói như vậy. 

4. Tự tạo áp lực cho bản thân và người ấy để đạt cực khoái

BS. Stephen Snyder - Nhà Trị liệu Tình dục ở New York (Mỹ) nói rằng: "Bất kỳ điều gì cố quá cũng đều không tốt, thậm chí còn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Trong quan hệ tình dục, đôi khi một người không đạt được cực khoái là điều hoàn toàn bình thường. Vì vậy, thay vì cố tạo áp lực cho bản thân và người ấy phải đạt cực khoái, hãy chú ý hơn đến cảm xúc và niềm vui của cả 2 người".

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

5. Cố gắng thử những tư thế mới mà bỏ qua những rủi ro

Các chuyên gia cảnh báo rằng, việc có những trải nghiệm mới trong "chuyện ấy" có thể mang lại nhiều cảm xúc và sự thăng hoa cho bạn. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn thương tới cơ quan sinh dục và sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn muốn có một tư thế mới hãy nhớ thực hiện một cách từ từ và nhẹ nhàng.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn