5 cách đơn giản giúp xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả

Nếp nhăn trên trán là một trong những biểu hiện của tình trạng lão hóa da

Những vấn đề thường gặp về da và giải pháp

8 cách tự nhiên giúp bạn hạn chế nếp nhăn hiệu quả

Muốn da mịn màng, giảm lão hóa: Áp dụng ngay 7 biện pháp này

Mỹ phẩm tự nhiên cho da nhờn, mụn nhọt, nếp nhăn

Massage với đu đủ

Đu đủ rất giàu papain, một enzyme có khả năng tẩy trắng, làm sạch tế bào chế và ngăn ngừa lão hóa da. Do đó, sử dụng đu đủ để massage da mặt là một trong những biện pháp hiệu quả giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên trán.

Cách sử dụng: Lấy 1 – 2 muỗng canh đu đủ xay nhuyễn thoa đều lên vùng da trên trán, massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát.

Lưu ý: Một số người có da nhạy cảm nên thận trọng khi sử dụng đu đủ để chăm sóc da, vì nó có thể gây ra dị ứng, mẩn ngứa và phát ban.

Chăm sóc da với trứng gà

Lòng trắng trứng là một trong những thành phần tự nhiên được sử dụng trong nhiều trong các biện pháp chăm sóc da. Nó có thể giúp làm giảm sự hình thành của nếp nhăn trên trán bằng cách làm chậm lại quá trình lão hóa của da.

Cách sử dụng: Lấy lòng trắng 1 quả trứng gà trộn đều với 2 thìa cà phê nước cốt chanh, thoa đều hỗn hợp lên vùng da trên trán, để khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước.

Bột vỏ cam

Bột vỏ cam chứa nhiều vitamin C có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da, từ đó giúp da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.

Cách sử dụng: Lấy 1 thìa bột cà phê bột vỏ cam trộn với 1 thìa cà phê nước hoa hồng, sử dụng hỗn hợp để thoa lên trán, massage nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước ấm sau khoảng 15 phút

Nước dứa tươi

Dứa là một nguồn dồi dào bromelain và vitamin, có công dụng tuyệt vời trong việc chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn.

Cách sử dụng: Bạn hãy chuẩn bị 1 cốc nước dứa tươi nhỏ, sau đó dùng bông để thấm và thoa đều nó lên da. Để da khô tự nhiên trong khoảng 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Để chống lão hóa da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu olive

Hàm lượng cao vitamin E và các chất chống oxy hóa trong dầu olive chính là lý do khiến loại dầu này trở thành một phương pháp lý tưởng giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành trên trán.

Cách sử dụng: Thoa đều dầu olive lên trán, để qua đêm và rửa sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau.

Quang Tuấn H+ (Theo BoldSky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN
* Sản phẩm/Thực phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp