5 cách "không tưởng" giúp tăng lượng tinh binh

Giữ mát cho cơ thể

Nhiệt độ lý tưởng của môi trường cho các chú tinh binh là 34.5 độ C, thấp hơn nhiệt độ của cơ thể chúng ta một ít. Nhiều nghiên cứu cho thấy, hầu hết tất cả XY khi ngưng tắm nước nóng đều giúp làm tăng lượng tinh binh của mình lên đến 500% đấy.

Ăn những thực phẩm có màu đỏ

Theo các nghiên cứu gần đây, ăn nhiều chất lycopene sẽ làm tăng cường cả về chất lượng, sự di chuyển, thể tích cũng như nâng tổng số lượng tinh binh lên đến hơn 70%. Lycopene là một chất dinh dưỡng rất cần thiết và hay được tìm thấy trong các loại hoa quả có màu đỏ như cà chua, dâu tây, quả anh đào...



Hạn chế sử dụng laptop

Các nhà nghiên cứu cho rằng sử dụng laptop với kết nối wifi luôn có sự ảnh hưởng nhất định đến chất lượng của tinh binh. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tinh binh khi ở gần laptop sẽ di chuyển chậm chạp hơn, cùng với các sợi DNA bị tổn thương gây ra từ các sóng của laptop.

Hạn chế sử dụng xe đạp

Đi xe đạp luôn mang đến sức khỏe cho cơ thể chúng ta nói chung nhưng riêng về các chú tinh binh thì lại không như vậy. Các trường Đại học tại Mỹ đã nghiên cứu và cho biết rằng: đạp xe đạp sẽ ảnh hưởng đến hình dáng và sức khỏe của các chú tinh binh. Đạp xe khoảng 300km một tuần sẽ làm làm giảm lượng tinh binh đáng kể và làm chúng khó có thể hoàn thành công việc của mình.



Uống cà phê – nhưng không quá nhiều

Cà phê thường sẽ giúp các chú tinh binh bơi nhanh và khỏe hơn. Tuy nhiên, uống nhiều hơn 3 ly cà phê mỗi ngày sẽ làm gene trong tinh binh bị biến đổi, gây cản trở cho việc thụ thai đấy!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn