Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Chất lượng đời sống tình dục là yếu tố quan trọng của các cặp đôi

Ngoài tuổi tác, điều gì gây suy giảm ham muốn tình dục?

Những cách tự nhiên giúp tăng ham muốn tình dục

Giảm ham muốn tình dục ở thanh thiếu niên vì đâu?

Suy giảm ham muốn tình dục: Hãy ăn hành tây!

1. Tăng cường tập luyện thể dục, thể thao

Tập thể dục được khuyến cáo là thói quen giúp mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ cải thiện cơ bắp, nâng cao tâm trạng,... đến thúc đẩy hoạt động tình dục. Chính bằng cách thực hiện các bài tập thể dục, bạn cũng đang làm tăng quá trình lưu thông máu của cơ thể, nhờ đó mà sức khỏe tổng thể của bạn cũng được cải thiện.

2. Giảm căng thẳng

Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân có thể giết chết ham muốn tình dục của các quý ông. Do đó, nếu bạn đang bị căng thẳng, hãy cố gắng tìm cách giải tỏa chúng càng sớm càng tốt. Một số bài tập thư giãn như: Yoga, thái cực quyền, pilates và thiền định... có thể là những lựa chọn tốt cho bạn.

3. Sử dụng chất bổ sung

Nam giới dùng một số chất bổ sung được chứng minh là có thể giúp cải thiện đáng kể ham muốn và chất lượng đời sống tình dục. Bên cạnh các phương pháp bổ sung thông qua thảo dược như: Yohimbe, ginkgo biloba, đương quy, nhân sâmvà maca..., bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên trên thị trường. Tuy nhiên, hãy nhớ hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng để biết cách sử dụng hợp lý.

4. Chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Hàu, chuối, sung, tỏi, bơ, hạnh nhân, chocolate và cần tây... là một ví dụ trong số hàng loạt các loại thực phẩm có thể giúp tăng cường hormone giới tính testosterone cho nam giới, giúp chống lại tình trạng bất lực, rối loạn cương dương và nâng cao khả năng sung mãn cho nam giới.

5. Bỏ hút thuốc lá

Hút thuốc lá không chỉ là nguyên nhân hàng đâu dẫn tới ung thư phổi, nó cũng có thể khiến bạn bị suy giảm ham muốn tình dục. Nguyên nhân là do, khi bạn hút thuốc lá, lượng oxy trong máu của bạn sẽ bị giảm xuống, gây ảnh hưởng tới một loạt các hoạt động của cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn