5 cách đơn giản giúp giảm đau trong ngày "đèn đỏ"

Những cách đơn giản sau để vượt qua cơn đau trong kỳ kinh

Tôi bị đau đến ngất xỉu chỉ vì chứng bệnh này

Uống trà hoa cúc giảm đau bụng kinh

Trà sả giảm đau bụng kinh hiệu quả

Đau bụng kinh có thể chườm bằng gừng

Chườm túi nước ấm: Các đơn giản và hiệu quả nhất để giảm đau trong ngày 'đèn đỏ' là sử dụng túi chườm ấm đặt lên vùng bụng dưới. Nó không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu mà còn làm thư giãn các cơ bụng, từ đó giúp giảm đau hiệu quả.Chườm túi nước ấm: Các đơn giản và hiệu quả nhất để giảm đau trong ngày 'đèn đỏ' là sử dụng túi chườm ấm đặt lên vùng bụng dưới. Nó không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu mà còn làm thư giãn các cơ bụng, từ đó giúp giảm đau hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh: Ăn các loại rau quả như rau bina, cần tây, dưa chuột... trong chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là trước và trong ngày có kinh sẽ giúp giảm những cơn đau. Những loại rau này chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp cải thiện lưu lượng máu và ngăn ngừa đầy hơi.Ăn nhiều rau xanh: Ăn các loại rau quả như rau bina, cần tây, dưa chuột... trong chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là trước và trong ngày có kinh sẽ giúp giảm những cơn đau. Những loại rau này chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp cải thiện lưu lượng máu và ngăn ngừa đầy hơi.

Bổ sung calci: Bổ sung các loại thực phẩm giàu calci trong những 'ngày ấy' cũng giúp giảm bớt tình trạng đau bụng kinh. Ngoài sữa và các sản phẩm từ sữa, bạn có thể ăn cải xoăn và bông cải xanh. Đừng quên bổ sung vitamin D trong chế độ ăn vì nó giúp cơ thể hấp thụ calci dễ dàng hơn.Bổ sung calci: Bổ sung các loại thực phẩm giàu calci trong những 'ngày ấy' cũng giúp giảm bớt tình trạng đau bụng kinh. Ngoài sữa và các sản phẩm từ sữa, bạn có thể ăn cải xoăn và bông cải xanh. Đừng quên bổ sung vitamin D trong chế độ ăn vì nó giúp cơ thể hấp thụ calci dễ dàng hơn.

Uống nhiều nước: Uống nhiều nước, đặc biệt là trong những ngày có kinh nguyệt sẽ cải thiện lưu lượng máu, do đó làm giảm đau, giảm co bóp.Uống nhiều nước: Uống nhiều nước, đặc biệt là trong những ngày có kinh nguyệt sẽ cải thiện lưu lượng máu, do đó làm giảm đau, giảm co bóp.

Tập yoga: Tập thể dục trong thời gian có kinh nguyệt không chỉ thúc đẩy lưu thông máu mà còn giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Nhưng nhớ chỉ nên tập những bài tập nhẹ nhàng, tránh mệt mỏi và mất sức.Tập yoga: Tập thể dục trong thời gian có kinh nguyệt không chỉ thúc đẩy lưu thông máu mà còn giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Nhưng nhớ chỉ nên tập những bài tập nhẹ nhàng, tránh mệt mỏi và mất sức.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa