4 xu hướng thời trang hot mùa hè 2015

Mùa hè này, những thiết kế denim là xu hướng được ưa chuộng

Ngực trần "oanh tạc" các sàn diễn thời trang Quốc tế

Lễ trao giải thời trang Elle: 2 siêu mẫu với phong cách đối lập

3 tông màu thời trang phù hợp với nàng tuổi Mùi

Năm 2015 phụ nữ sẽ mặc gì?

Denim bụi bặm

Không bóng bẩy, cầu kỳ, nhưng thiết kế denim bụi bặm luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Mùa hè năm nay, jumpsuit và quần yếm denim trở thành xu hướng được ưa chuộng. Đi kèm với phong cách denim, các fashionista thường chọn kiểu tóc nhuộm màu ombre và trang điểm ấn tượng. Mắt mèo đen, môi hồng neon hoặc lumineux nổi bật cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng theo đuổi phong cách bụi phủi này.

Son Essance Blooming Kiss Lumineux Pink #118

Cam tươi trẻ

“Cơn lốc” màu cam mang đến cho bạn trẻ sự tươi mới, năng động trong mùa hè. Lựa chọn tone màu nổi bật, người mặc cần kết hợp phục trang và phụ kiện hợp lý để không bị chỏi nhau. Chiếc áo thun màu cam, chân váy chữ A xanh navy kết hợp cùng đôi giày cao gót cam sẽ là gợi ý lý tưởng cho phái đẹp trong ngày dài nhiều hoạt động. Với những tín đồ thời trang ton sur ton, một lớp son màu cam phớt nhẹ trên môi cũng giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Son Essance Blooming Kiss Blooming Orange #247

Xuyên thấu gợi cảm

Váy áo mỏng, xuyên thấu mát mẻ là lựa chọn quen thuộc của các tín đồ thời trang trong hè. Trang phục này thường sánh đôi cùng phụ kiện sang trọng, thanh lịch như túi xách hộp, ví cầm tay, giày cao gót, vòng cổ to bản. Phong cách trang điểm nude gợi cảm với điểm nhấn là đôi môi hồng nude nhẹ nhàng sẽ khiến người mặc thanh thoát hơn.

Son Essance Blooming Kiss Sweet Pink #143

Bohemian phóng khoáng

Được tạo nên từ những chiếc váy, áo khoác hoặc khăn choàng dài chấm gót chân, phong cách Bohemian tự do, phóng khoáng chưa bao giờ lỗi mốt. Mùa hè năm nay, Bohemian tiếp tục chinh phục phái đẹp bởi họa tiết lãng mạn, chất liệu vải mềm mại, màu sắc nổi bật, mang đến cho người mặc vẻ đẹp bay bổng và tha thướt.

Son Essance Blooming Kiss Flaming Red #445

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội