Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Kiến thức sống khỏe

4 mẹo giảm cân hiệu quả sau tuổi 40

Đăng bởi: Minh Hiếu06/01/2017 17:36

Health+ | Từ tuổi 40, bạn sẽ mất khoảng 1% khối lượng cơ nạc mỗi năm. Giảm khối lượng cơ nạc làm giảm tốc độ trao đổi chất của cơ thể và điều này gây khó khăn cho việc giảm cân của bạn trong độ tuổi này.

4 mẹo giảm cân hiệu quả sau tuổi 40

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả ở tuổi 40?

6 thực phẩm nên ăn mùa Đông để giảm cân

Quản lý cân nặng: Cẩn thận với soda cho người ăn kiêng

Làm sao để thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn?

Nguy hại khôn lường khi thanh lọc cơ thể sai cách!

1. Cùng với tập cardio, bạn cũng cần tập tạ

Bên cạnh việc tập cardio, bạn còn cần tập luyện với tạ để ngăn ngừa tình trạng mất cơ, giúp thúc đẩy khả năng trao đổi chất và làm giảm tỷ lệ chất béo trong cơ thể. Tập tạ còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe tuyệt vời khác như  cải thiện sức khỏe của xương, giảm huyết áp, tăng cường trí nhớ, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và bệnh đái tháo đường type 2. Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tập tạ ít nhất 30 phút 2 lần/tuần.

2. Tăng cường ăn đạm nạc

Để giảm cân hiệu quả, bạn không chỉ cần cắt giảm lượng calorie mà còn phải đảm bảo việc lựa chọn đúng loại calorie nhận được từ thực phẩm. Những nguồn đạm nạc như các loại cá, thịt nạc, trứng, đậu phụ... sẽ giúp duy trì và xây dựng khối lượng cơ bắp cho bạn. Chúng cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn các loại thực phẩm khác và giữ cho lượng đường trong máu được ổn định. Lưu ý, cần cắt giảm nguồn calorie nhận được từ tinh bột, chẳng hạn như cơm trắng, bánh mỳ trắng và đường.

3. Ăn chay 1 bữa/tuần

Ăn chay không liên tục là một cách rất hiệu quả để giảm cân. Không chỉ giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn, ăn chay cũng đã được chứng minh giúp giảm tình trạng viêm trong cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất, giảm huyết áp và nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2.

4. Ngủ đủ giấc

Nghiên cứu công bố tháng 10/2010 trên Tạp chí Annals of Internal Medicine đã so sánh số giờ ngủ của hai nhóm người trung niên tác động như thế nào tới hiệu quả giảm cân của họ. Trong 4 ngày, nhóm thứ nhất được yêu cầu ngủ 4 tiếng và nhóm còn lại được ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi đêm. Kết quả cho thấy, những người trong nhóm ngủ 4 tiếng đã giảm 60% khối lượng cơ bắp, giảm 55% khả năng đốt cháy chất béo so với nhóm ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi đêm.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

4 mẹo giảm cân hiệu quả sau tuổi 40 - Ảnh 6Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết Sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm