4 lợi ích sức khỏe của mãng cầu xiêm

Mãng cầu xiêm là loại trái cây tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

Mãng cầu Xiêm có thể phòng ngừa ung thư?

Lá mãng cầu xiêm có chữa được bệnh ung thư?

Lợi ích từ trái mãng cầu

Mãng cầu xiêm tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Tốt cho người bệnh đái tháo đường

Bạn đang bị tiền đái tháo đường, hay đang mắc bệnh đái tháo đường và đang tự hỏi mình nên ăn loại trái cây nào? Mãng cầu xiêm chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không chỉ giàu các khoáng chất cần thiết, mà trái cây này còn giúp làm giảm lượng đường trong máu hiệu quả. Ngoài ra, mãng cầu xiêm còn có đặc tính chống ung thư cao.

Trị mụn trứng cá

Nếu bạn đã ngoài 30 tuổi và đang bị mụn trứng cá thì bạn nên thường xuyên ăn loại trái cây này. Hàm lượng dinh dưỡng cao của mãng cầu xiêm sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và giúp làm sáng da một cách tự nhiên.

Tăng cường miễn dịch

Nếu bạn có một hệ thống miễn dịch kém và thường xuyên bị ốm mỗi khi thời tiết thay đổi thì bạn nên ăn mãng cầu xiêm nhiều hơn. Hàm lượng vitamin A và B dồi dào trong trái cây này không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp làm giảm viêm hiệu quả.

Tốt cho mái tóc

Tóc xơ rối, chẻ ngọn, dễ gãy rụng... khiến bạn lo lắng? Hàm lượng vitamin C dồi dào trong mãng cầu xiêm sẽ giúp bạn giảm tác hại của các gốc tự do trong cơ thể, từ đó giúp bạn đối phó với những vấn đề này.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng