4 loại dị ứng bạn có thể gặp phải khi làm "chuyện ấy"

"Chuyện ấy" cũng có thể gây dị ứng

Nam giới trẻ sợ gì nhất khi làm "chuyện ấy"?

Muốn tăng năng suất làm việc, hãy làm "chuyện ấy" nhiều hơn

10 căn bệnh có thể chữa khỏi bằng cách làm "chuyện ấy"

Video: "Chuyện ấy" sẽ như thế nào khi bạn già đi?

Dị ứng bao cao su

Nếu đối tác của bạn sử dụng bao cao su khi quan hệ và bạn cảm thấy âm đạo bị kích thích, đặc biệt là cảm giác ngứa ngáy ngay sau khi quan hệ tình dục thì có thể bạn đang bị dị ứng với bao cao su. Các triệu chứng của tình trạng dị ứng như ngứa ngáy, khó chịu, cảm giác nóng... có thể xuất hiện ngay khi bạn tiếp xúc với bao cao su.

Dị ứng với tinh dịch

Mặc dù rất hiếm nhưng bạn cũng có thể bị dị ứng với tinh dịch của đối tác. Để đối phó với tình trạng này, bạn nên tham khảo ý kiến các bác sỹ về việc sử dụng các loại thuốc steroid để ngăn ngừa các phản ứng dị ứng.

Dị ứng với chất bôi trơn

Nhiều cặp đôi lựa chọn các loại dầu bôi trơn để tăng cảm xúc cho "chuyện ấy". Tuy nhiên nếu gặp phải các dấu hiệu dị ứng khi sử dụng các loại dầu bôi trơn thì bạn cần loại bỏ nó ngay. Chất bôi trơn sử dụng trong quá trình quan hệ có thành phần gây kích ứng da có thể gây nên dị ứng.

Dị ứng với xà phòng

Bạn cũng có thể gặp phải các phản ứng dị ứng với loại xà phòng mà bạn trai của bạn đang sử dụng. Vì vậy, nếu đột nhiên cảm thấy ngứa và khó chịu ở âm đạo khi quan hệ tình dục thì bạn nên trao đổi với đối tác để họ thay đổi loại xà phòng đang sử dụng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn