4 điều bạn nên biết về rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới

4 biện pháp giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Bệnh gout có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Nguy cơ bị rối loạn cương dương tỷ lệ thuận với độ tuổi. Nguyên nhân có thể là do, sự suy giảm về các hormone sinh dục, các cơ, mô bị thoái hóa, kém đàn hồi và các xung dẫn truyền thần kinh bị chậm lại...Nguy cơ bị rối loạn cương dương tỷ lệ thuận với độ tuổi. Nguyên nhân có thể là do, sự suy giảm về các hormone sinh dục, các cơ, mô bị thoái hóa, kém đàn hồi và các xung dẫn truyền thần kinh bị chậm lại...

Ngoài yếu tố về tuổi tác thì rối loạn cương dương cũng có thể là Ngoài yếu tố về tuổi tác thì rối loạn cương dương cũng có thể là "hậu quả" của một số bệnh tật hoặc các vấn đề sức khỏe như: Căng thẳng, trầm cảm, phẫu thuật tuyến tiền liệt hoặc do tác dụng phụ của một số loại thuốc mà bạn đang sử dụng.

Bệnh tim mạch được cho là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới chứng rối loạn cương dương. Theo đó, khi các động mạch bị tắc, nó sẽ làm giảm lưu lượng máu lưu thông tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục. Trên thực tế, có tới 30% các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương được xác định là dấu hiệu đầu tiên của bệnh về tim mạch.Bệnh tim mạch được cho là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới chứng rối loạn cương dương. Theo đó, khi các động mạch bị tắc, nó sẽ làm giảm lưu lượng máu lưu thông tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục. Trên thực tế, có tới 30% các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương được xác định là do bệnh tim mạch.

Đa số các trường hợp rối loạn cương dương có thể được cải thiện hiệu quả. Đối với một số người, chỉ cần thực hiện giảm cân và tập thể dục thường xuyên, trong khi đó với nhữngngười khác, họ sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của thuốc. Tuy nhiên, để biết biện pháp nào phù hợp với mình, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của bác sỹ trước.Đa số các trường hợp rối loạn cương dương có thể được cải thiện hiệu quả. Đối với một số người, chỉ cần thực hiện giảm cân và tập thể dục thường xuyên, trong khi đó với nhữngngười khác sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của thuốc. Tuy nhiên, để biết biện pháp nào phù hợp với mình, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của bác sỹ trước.

Quang Tuấn H+ (Theo Health.harvard)

 

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn