4 bước giúp quý ông lấy lại ham muốn tình dục

Cải thiện ham muốn tình dục giúp thắp thêm "lửa" cho các cặp vợ chồng

Mất ham muốn do giảm hormone thì phải làm sao?

Ham muốn tình dục ở nam giới có thể bị ảnh hưởng bởi chế độ tập luyện

8 thực phẩm giúp bạn kéo dài "cuộc yêu"

Những nguyên nhân nguy hiểm gây thiếu testosterone ở nam giới

Bước 1: Giải tỏa căng thẳng

Stress là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Nguyên nhân có thể do thiếu ngủ, hay áp lực từ công việc và gia đình. Để làm giảm stress, bạn hãy đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cần học cách quản lý thời gian một cách khoa học, phân chia công việc hợp lý và có thể thử một số bài tập thư giãn như: Thiền, yoga, đi bộ… hoặc một môn thể thao nào đó mà bạn ưa thích.

Bước 2: Nói chuyện với bạn đời

Giảm ham muốn tình dục, hoặc gặp các vấn đề khó nói trong chuyện "chăn gối" đôi khi khiến chúng ta trở nên mặc cảm, tự ti, dẫn đến tình trạng ngày một trầm trọng hơn. Chính vì vậy, nói chuyện với bạn tình của mình là một trong những cách tốt nhất để hai người hiểu nhau hơn, biết được vấn đề "khó" của nhau, từ đó cùng nhau tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Bước 3: Ăn các thực phẩm giúp cải thiện ham muốn tình dục

Một số loại thực phẩm như: Hàu, chuối, bơ, quả hạch, xoài… đã được chứng minh là có thể thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, testosterone và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Vì thế, bạn nên lựa chọn các thực phẩm tốt cho sinh lý.

Bước 4: Nói chuyện với bác sỹ

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, để điều trị hiệu quả, tốt nhất bạn nên đi khám để được bác sỹ chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây giảm ham muốn. Từ đó, bác sĩ sẽ có những liệu pháp điều trị phù hợp, đặc biệt, nếu bạn có tiền sử bị tăng huyết áp, hoặc có nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn