4 bước che mờ quầng thâm và bọng mắt

Vùng da quanh mắt chính là vùng da khá nhạy cảm, bất cứ một dấu hiệu nhỏ nào của việc thiếu ngủ, không đảm bảo sức khỏe hay thậm chí là tuổi tác đều được thể hiện rõ nét tại vùng da này. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chắc hẳn sẽ khá nhiều cô nàng không phải lúc nào cũng có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Để cứu cánh cho những cô nàng năng động và thiếu đi thời gian chăm chút cho bản thân, công nghệ trang điểm đã gợi ý những bước đi nhanh gọn để xóa tan quầng thâm cho mắt. Hãy cùng tham khảo 4 bước trang điểm giúp xóa tan những quầng thâm đáng ghét này nhé.

Bước 1: Lựa chọn loại kem che khuyết điểm phù hợp

Việc đầu tiên cho việc che những quầng thâm dưới mắt là bạn phải lựa chọn kem che khuyết điểm phù hợp với làn da của mình. Lời khuyên ở đây là bạn hãy dùng loại kem nền hoặc kem che khuyết điểm có tone màu vàng và sáng hơn da của bạn, bởi chúng sẽ giúp làm giảm bớt ánh xanh tím từ vùng thâm quầng và làm sáng vùng da đó.

 1

Bước 2: Sử dụng cọ mềm để chấm đều kem che khuyết điểm lên vùng da dưới mắt theo hình bán nguyệt.

 2
 3

Bước 3: Sau khi đã chấm đều kem che khuyết điểm lên vùng quầng thâm dưới mắt, hãy dùng tay để tán đều lớp che khuyết điểm đó sang cả những vùng da xung quanh để tạo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các vùng da, tránh việc làn da không đều màu. Đây là điều mà bạn cần lưu ý nếu không muốn làn da mình trở nên loang lổ sau khi trang điểm.

 4

Bước 4: Bước cuối cùng là dùng tay vỗ nhẽ phần da dưới mắt lên đến vùng gần thái dương để lớp che khuyết điểm được đều màu và nhìn tự nhiên hơn. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì sau khi sử dụng kem nền hay kem che khuyết điểm bạn nên phủ thêm một lớp phấn kiềm dầu mỏng để giúp cho lớp trang điểm được bền màu.

 5
 6

Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã lấy lại được vẻ tươi tắn và trẻ trung cho đôi mắt của mình rồi.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp