4 biện pháp giúp bạn “đánh bay” suy nhược thần kinh

Suy nhược thần kinh ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bệnh

Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Bị stress có dùng được TPCN Kim Thần Khang?

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang - Tốt cho sức khỏe thần kinh, tâm thần

Mất ngủ do trầm cảm tái phát có dùng TPCN Kim Thần Khang được không?

Theo các chuyên gia tư vấn, guồng quay cuộc sống khiến con người ngày càng phải đối mặt với những lo lắng, căng thẳng, stress… và làm chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, lâu dần dẫn đến tình trạng suy nhược thần kinh. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu về tình trạng này khiến việc điều trị không đúng cách và đầy đủ.
Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, các chuyên gia y tế cho rằng, có một số biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng của suy nhược thần kinh khá đơn giản và dễ thực hiện. Đó là:
1. Bổ sung thực phẩm giàu vitamin
Não bộ, tủy sống và dây thần kinh của con người được phủ một lớp mỡ gọi là myelin. Myelin ở hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh ngoại biên đều có các thành phần cấu tạo là protein, lipid. Lớp mỡ này được tạo bởi lượng chất béo lành mạnh và bảo vệ bởi vitamin D, B12. Một chế độ dinh dưỡng cung cấp đủ lượng chất béo cần thiết, vitamin D và vitamin nhóm B cần thiết cho cơ thể được khuyến cáo với những người có dấu hiệu của suy nhược thần kinh, để ngăn ngừa sự xói mòn thoái hóa myelin.
Thư giãn hợp lý giúp giảm căng thẳng, giải trừ nguy cơ suy nhược thần kinh
2. Thư giãn đầy đủ
Đây là điều cần thiết với những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng. Thư giãn ở đây không chỉ bao gồm thư giãn về thể chất mà còn bao gồm thư giãn về tinh thần. Yoga, thiền, tập thể dục là các bài tập hữu ích để giữ cho hệ thần kinh khỏe mạnh. Pranayam là một bài tập thở trong yoga - cách tốt nhất để ngăn ngừa suy nhược thần kinh. Hoặc các động tác yoga như Kundalini, Dwi Pada Vishrutha và Dhanurasana cũng có thể cải thiện điểm yếu về thần kinh.
3. Sử dụng sản phẩm thảo dược
Tại Việt Nam hiện nay, phương pháp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng đó là thực phẩm chức năng có thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) kết hợp với các dược liệu quý khác như viễn chí, táo nhân,... để giúp quá trình điều trị suy nhược thần kinh đạt hiệu quả tốt. Với nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm được đánh giá cao về tác dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, giải trừ lo âu, cải thiện triệu chứng trầm cảm, suy nhược thần kinh; mang lại cho người bệnh một giấc ngủ tốt, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
4. Ăn uống tốt
Một chế độ ăn uống phù hợp có thể giúp cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh. Hãy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn bao gồm sữa và các sản phẩm sữa; cá và thịt; trái cây khô như hạt điều, hạnh nhân, hạt bí đỏ. Nên bổ sung thêm rau lá xanh và rau mầm trong chế độ ăn uống của bạn. Ăn nhiều quả dâu vì chúng chứa sắt, natri, phốt pho và giúp tăng cường thần kinh. Và đừng quên uống nhiều nước để tránh mất nước.
Cũng theo một số chuyên gia tư vấn, việc áp dụng một số biện pháp khắc phục tự nhiên cho thần kinh có thể giúp bạn cải thiện các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, một trong những cách điều trị hiệu quả nhất với suy nhược thần kinh là có thái độ tích cực với mọi việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tự nâng cao sức khỏe bằng việc tập thể dục, tập yoga và có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, đồng thời đừng quên thường xuyên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!
PV (H+)
Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… Sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh