4 biện pháp giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của nam giới

Bệnh gout có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Lo lắng khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Châm cứu

Châm cứu có thể giúp làm tăng khả năng chịu đau tự nhiên của cơ thể, cải thiện lưu lượng máu, kích thích dây thần kinh, cơ bắp và các mô liên kết có liên quan.

Thông thường, châm cứu thường được lựa chọn để điều trị các vấn đề về đau mạn tính, tuy nhiên nó cũng có thể hữu ích đối với một số vấn đề sức khỏe, trong đó có cả rối loạn cương dương.

Theo kết quả của một nghiên cứu vào năm 1999 cho thấy, có tới 39% những người bị rối loạn cương dương nói rằng, tình trạng bệnh của họ đã được cải thiện đáng kể sau khi được điều trị bằng châm cứu.

Bổ sung Dehydroepiandrosterone (DHEA)

DHEA là một hormone tự nhiên được sản xuất bởi tuyến thượng thận, có khả năng biến đổi thành testosterone hoặc estrogen.

Nghiên cứu cho thấy, nam giới bị rối loạn cương dương bổ sung DHEA trong vòng 6 tháng có thể giúp cải thiện đáng kể khả năng cương dương và duy trì sự cương cứng của "cậu bé".

Bổ sung L-arginine

L-arginine là một acid amin giúp cơ thể tạo ra acid nitric - một acid có tác dụng làm thư giãn các mạch máu, cần thiết cho quá trình cương cứng của "cậu nhỏ". Một nghiên cứu tìm hiểu về tác dụng của L-arginine cho thấy, khi đàn ông uống khoảng 5gr L-arginine/ngày, chức năng tình dục của họ có thể được cải thiện đáng kể.

Dùng nhân sâm hoặc cây rễ vàng (Rhodiola Rosea)

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích 7 nghiên cứu khác nhau trong năm 2008, họ phát hiện ra rằng, các thảo dược bổ sung như: Nhân sâm hay cây rễ vàng có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Để cải thiện chất lượng tình dục, giảm rối loạn cương dương, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng bổ sung testosterone.

Cụ thể, bổ sung nhân sâm với liều từ 600 - 1.000mg chia làm 3 lần/ngày có thể giúp người bị rối loạn cương dương cải thiện đáng kể khả năng cương cứng của mình.

Trong khi đó, một nghiên cứu khác lại cho thấy, 26/35 người đàn ông nói rằng, chức năng tình dục của họ được cải thiện sau khi bổ sung 150 - 200mg cây rễ vàng/ngày trong vòng 3 tháng liên tiếp.

Khuyến cáo

Mặc dù các phương pháp trên đã được chứng minh là có lợi trong việc hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới, tuy nhiên, nếu có ý định sử dụng, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ, bởi rối loạn cương dương cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau.

 Quang Tuấn H+ (Theo Blackdoctor)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn