Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Kiến thức sống khỏe

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương

Đăng bởi: Minh Hiếu08/06/2017 16:23

Health+ | Rối loạn cương dương là tình trạng mà bất kỳ nam giới nào cũng sẽ mắc phải ít nhất một lần trong đời. Mặc dù rối loạn cương dương khó tránh khỏi, việc áp dụng một số bài tập có thể giúp nam giới phòng ngừa và cải thiện tình trạng.

Chuyên đề : Giảm ham muốn tình dục

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng mà bất kỳ nam giới nào cũng sẽ mắc phải ít nhất một lần trong đời

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Rối loạn cương dương do đâu mà xuất hiện?

1. Tập Kegel

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương - Ảnh 1

Theo các nhà nghiên cứu, tập Kegel không chỉ dành cho phụ nữ, nó cũng có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm nhờ tăng cường chức năng của cơ sàn chậu. Tiểu tiện là hành động giúp nam giới có thể nhận diện khả năng hoạt động của cơ sàn chậu. Khi đi tiểu, nam giới hãy thử ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu sau đó nhả ra. Cơ giúp nam giới ngăn chặn dòng của nước tiểu chính là cơ sàn chậu. Để luyện tập với cơ sàn chậu, nam giới có thể thực hiện hành động thắt nhả cơ sàn chậu thông qua các lần đi tiểu. Hãy ngừng dòng chảy của nước tiểu trong khoảng 5 - 20 giây rồi nhả ra. Lặp lại 5 - 10 lần, thực hiện một vài lần mỗi ngày.

2. Bài tập aerobic

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương - Ảnh 2

Nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Tim mạch Hoa Kỳ khẳng định, các bài tập aerobic có thể giúp nam giới cải thiện chứng rối loạn cương dương. Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương thường gặp nhất là do béo phì, tăng huyết áp và đái tháo đường. Tập aerobic có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường lưu lượng máu di chuyển xuống bộ phận sinh dục để dương vật cương cứng tốt hơn.

3. Tập Yoga

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương - Ảnh 3

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của rối loạn cương dương. Tập Yoga, một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng, giúp phòng chống và cải thiện tình trạng này.

4. Tập bơi

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương - Ảnh 4

Bơi là một bài tập không chỉ giúp cải thiện rối loạn cương dương mà còn cải thiện sức khoẻ tổng thể. Bơi là một bài tập aerobic mà bạn sẽ thực hiện các động tác trong nước. Nếu bạn không phải là một người yêu thích việc đi bộ hoặc chạy, bộ môn này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

M. Hiếu H+ (Theo Medicaldaily)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

4 bài tập nam giới nên áp dụng để cải thiện khả năng cương dương - Ảnh 5Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Sung mãn

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

loading...

Sản phẩm