3 lý do bà bầu không thể bỏ qua bí quyết ngăn ngừa và khắc phục rạn da này

Oillan mama là một bộ các sản phẩm để chăm sóc da cho phụ nữa mang thai, sau sinh một cách toàn diện

Dược phẩm Vinh Gia ra mắt dòng mỹ phẩm hàng đầu từ châu Âu

Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đã đến Việt Nam

Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi nách hiệu quả?

Lý do 1: Oillan mama rất đa dạng, gồm 4 loại:

Tinh chất giúp khắc phục tình trạng rạn da - OILLAN MAMA STRETCH MARKS REDUCING CONCENTRATE: Dùng trong thời gian mang thai và sau sinh, khi đã bị rạn da vùng bụng, đùi,…

Kem giúp ngăn hình thành các vết rạn da - OILLAN MAMA MULTI-ACTIVE STRETCH MARK PREVENTING BODY BALM: Dùng cho những vùng da bụng, đùi đang có nguy cơ cao bị rạn da ở phụ nữ mang thai từ tuần thứ 8 trở đi hoặc người tăng cân nhiều.

Kem làm săn chắc da, phòng ngừa rạn da - OILLAN MAMA ACTIVELY FIRMING BODY LOTION: Dùng cho vùng da kém săn chắc, phòng ngừa rạn da ở những tháng đầu hoặc trước khi mang thai hoặc khi tăng cân hoặc dùng sau khi sinh cho vùng da bụng, đùi dù không bị rạn nhưng kém săn chắc.

Gel chăm sóc, ngăn ngừa và giúp giảm rạn da vùng ngực - OILLAN MAMA BREAST SKIN CARE GEL: Dùng dưỡng da vùng ngực, giảm tình trạng rạn da ở phụ nữ thời kỳ mang thai và cho con bú.

Lý do 2: Oillan mama rất an toàn, dễ chịu cho cả mẹ và bé, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Các sản phẩm Oillan mama có thành phần từ thiên nhiên như dầu đậu nành, dầu hạt cải, chiết xuất cam thảo,… đều được sử dụng từ nguồn nguyên liệu hữu cơ. Đồng thời, không chứa Paraben, hương liệu và chất phụ gia tạo màu.

Các sản phẩm Oillan mama đã được thử nghiệm độ an toàn trên da của những người đang bị dị ứng da, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Các sản phẩm Oillan mama có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng: Được sản xuất tại nhà máy Oceanic đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm và tiêu chuẩn Châu Âu, một trong những nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trên toàn Châu Âu và các nước châu Á, châu phi,… Nay đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, do công ty CPDP Vinh Gia phân phối.

Gel chăm sóc, ngăn ngừa và giúp giảm rạn da vùng ngực Oillan mama khi dùng trong thời gian cho con bú cũng rất an toàn cho bé, bạn không cần phải rửa thật sạch trước khi cho bé bú.

Các sản phẩm Oillan mama đều hấp thu nhanh, không nhờn dính nên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Lý do 3: Oillan mama cho hiệu quả cao, đã được kiểm chứng lâm sàng.

Bên cạnh những tiêu chuẩn chất lượng cao, sự kiểm soát chặt chẽ khi đưa sản phẩm ra thị trường, Oillan mama cũng đã được thử nghiệm đánh giá hiệu quả  tại phòng thí nghiệm độc lập.           

Với 3 lý do trên, chắc chắn Oillan mama sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn ngăn ngừa và khắc phục hiệu quả, an toàn nhất cho nỗi lo rạn da vùng bụng, đùi hoặc vùng ngực khi mang thai, sau khi sinh, khi bị tăng cân nhiều cũng như rạn da do các nguyên nhân khác.

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc, hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Gọi 043.537.6763 (máy lẻ 105) để được hướng dẫn mua hàng.
Chi tiết xem thêm tại http://oceanic.vn/oillan-mama/
Liên hệ: 1900.1259 (trong giờ hành chính) để được tư vấn về bệnh lý và sản phẩm.
Thông tin về sản phẩm do công ty phân phối công bố và chịu trách nhiệm,
Giấy XNQC: 015/16/XNQCMP-YTHN




1.      Oillan mama rất an toàn, dễ chịu cho cả mẹ và bé, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

-          Các sản phẩm Oillan mama có thành phần từ thiên nhiên như dầu đậu nành, dầu hạt cải, chiết xuất cam thảo,… đều được sử dụng từ nguồn nguyên liệu hữu cơ. Đồng thời, không chứa Paraben, hương liệu và chất phụ gia tạo màu.

-          Các sản phẩm Oillan mama đã được thử nghiệm độ an toàn trên da của những người đang bị dị ứng da, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

-          Các sản phẩm Oillan mama có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng: Được sản xuất tại nhà máy Oceanic đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm và tiêu chuẩn Châu Âu, một trong những nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trên toàn Châu Âu và các nước châu Á, châu phi,… Nay đã được bộ y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, do công ty CPDP Vinh Gia phân phối.

-          Gel chăm sóc, ngăn ngừa và giúp giảm rạn da vùng ngực Oillan mama khi dùng trong thời gian cho con bú cũng rất an toàn cho bé, bạn không cần phải rửa thật sạch trước khi cho bé bú.

-          Các sản phẩm Oillan mama đều hấp thu nhanh, không nhờn dính nên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

2.      Oillan mama cho hiệu quả cao, đã được kiểm chứng lâm sàng.

Bên cạnh những tiêu chuẩn chất lượng cao, sự kiểm soát chặt chẽ khi đưa sản phẩm ra thị trường, Oillan mama cũng đã được thử nghiệm đánh giá hiệu quả  tại phòng thí nghiệm độc lập.  

Với 3 lý do trên, chắc chắn Oillan mama sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn ngăn ngừa và khắc phục hiệu quả, an toàn nhất cho nỗi lo rạn da vùng bụng, đùi hoặc vùng ngực khi mang thai, sau khi sinh, khi bị tăng cân nhiều cũng như rạn da do các nguyên nhân khác.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp