Hơn 2.000 túi Hermès, Louis Vuitton, Dior giả tuồn ra thị trường Việt Nam

Lực lượng liên ngành phát hiện, tạm giữ nhiều túi xách, ví da thương hiệu Dior, Hermès, Louis Vuitton

Thu giữ hàng triệu túi xách, giày… hàng hiệu giả

Nước hoa hàng hiệu: Dùng không đúng điệu - mất thơm

8 xu hướng được mong chờ sẽ... biến mất trong năm 2015

4 xu hướng thời trang hot mùa hè 2015

Trước đó, lúc 9h30 ngày 20/5, PC46 Hà Nội phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học - Công nghệ, Công an huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở sản xuất kinh doanh thời trang do hai vợ chồng Phạm Hữu Phong (31 tuổi) và Phạm Thị Hạnh (27 tuổi, ở thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên).

Lực lượng liên ngành phát hiện, tạm giữ hơn 1.600 túi xách, ví da thương hiệu Dior, Hermès, Louis Vuitton. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện của ba thương hiệu nổi tiếng này tại Việt Nam khẳng định những sản phẩm trên là hàng hóa giả mạo.

Số hàng giả bị cơ quan chức năng tạm giữ

Tiến hành khám xét kho chứa hàng của Phong, lực lượng chức năng thu giữ thêm: 270 sản phẩm (nhái ba nhãn hiệu nổi tiếng trên), 460 logo, nhiều mặt dây thắt lưng các loại và công cụ để sản xuất hàng giả gồm máy khâu, máy dập giấy.

Phong khai nhận, từ năm 2013 đến đầu năm 2015, y chủ yếu sản xuất túi xách, ví da không nhãn mác. Nhưng đến tháng 4/2015, thấy nhu cầu của khách muốn mua túi xách và ví da hàng hiệu nên y đã mua logo giả những nhãn hiệu nổi tiếng này và đính vào sản phẩm để bán. Phong đã sản xuất được khoảng 2.000 chiếc túi xách, ví da mang các nhãn hiệu nổi tiếng bán cho khách.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn