12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Hãy cùng chờ đợi các phim mới ra rạp trong năm 2015

Quá khêu gợi, hình ảnh phim “50 sắc thái” bị cấm

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

Exodus: Gods and Kings - Bom tấn cuối cùng của năm 2014

"Dị Biệt" - khi con người dám là chính mình!

Tháng 1: "Blackhat"

Bộ phim mở màn năm mới 2015 (ra rạp ngày 16/1) của đạo diễn Michael Mann nói về một thiên tài máy tính (Chris Hemsworth thủ vai), người bị tù chung thân vì xâm nhập máy tính của chính phủ, sau đó được mời tham gia một phi vụ nguy hiểm, có thể làm thay đổi cả thế giới.

Tháng 2: "Fifty Shades of Grey"

Tác phẩm điện ảnh khiêu dâm gây tranh cãi này sẽ ra mắt vào ngày 13/2. Phim nói về hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của một tỷ phú trẻ bị tình dục ám ảnh. Phim do Sam Taylor-Jonhson làm đạo diễn.

Tháng 3: "While We're Young"

Bộ phim của đạo diễn Noah Baumbach được ưu tiên đánh giá cao trong danh sách các phim trình chiếu trong tháng 3. Phim ra rạp vào ngày 27/3/2015 với sự tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng Ben Stiller và Naomi Watts.

Trong tháng này, một phim được trông đợi hơn nữa, dự kiến ăn khách không kém phần 1 (đã rất thành công về doanh thu phòng vé năm 2014), cũng sẽ ra mắt với phần 2 của Divegent (Dị biệt) tên gọi The Divergent Series: Insurgent

Tháng 4: "Furious 7"

Đây là phần mới nhất của loạt phim hành động Fast & Furious. Phim được chú ý vì nó là vai diễn cuối cùng của tài tử Hollywood Paul Walker. Phim sẽ công chiếu vào ngày 3/4.

Tháng 5: "Avengers: Age of Ultron"

Phần mới nhất của loạt phim bom tấn Avengers sẽ là một trận chiến hoành tráng của các siêu anh hùng Iron Man (Robert Downey Jr.), Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner) cùng chống lại nhân vật phản diện Ultron (James Spader). Phim dự kiến ra rạp vào đúng ngày nghỉ lễ Quốc tế Lao động 1/5.

Tháng 6: "Inside Out"

Bộ phim hoạt hình đầy sáng tạo của hãng Pixar, do Pete Doctor làm đạo diễn, kể về cuộc sống của cô bé Riley 11 tuổi, người bị chi phối bởi năm cảm xúc: Sợ hãi, nỗi buồn, niềm vui, ghê tởm và giận dữ.

Ngoài ra, trong tháng 6 còn là thời gian công chiếu của bộ phim bom tấn Jurassic World - dựa trên câu chuyện những chú khủng long biến đổi gen lấy cảm hứng từ loạt phim Công viên Khủng long kinh điển - mà bạn cũng không nên bỏ lỡ. Phim do Colin Trevorrow làm đạo diễn.

Tháng 7: "Minions"

Phim sẽ ra rạp vào ngày 10/7 và đảm bảo các fan trung thành của phim hoạt hình sẽ không bỏ qua dịp được gặp lại những chú minion siêu dễ thương, tinh nghịch này.

Tháng 8: "The Fantastic Four"

Ngày 7/8, bộ phim về biệt đội siêu anh hùng The Fantastic Four sẽ được công chiếu. Phim do Josh Trank đạo diễn với sự tham gia của các ngôi sao Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan, Jamie Bell và Toby Kebbell.

Tháng 9: "Maze Runner: The Scorch Trials"

Phần 2 của phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách - Giải mã mê cung, với tên gọi Maze Runner: The Scorch Trials sẽ được trình chiếu vào ngày 18/9.

Tháng 10: "London Has Fallen"

Sau Olympus Has Fallen (Nhà Trắng thất thủ, 2013), bộ phim hành động London Has Fallen dự kiến sẽ được khởi chiếu ngày 2/10/2015. Hai ngôi sao của bộ phim trước là Gerard Butler và Aaron Eckhart đều sẽ lần lượt trở lại trong phim mới này.

Tháng 11: "Spectre"

Tập mới nhất của loạt phim về điệp viên huyền thoại 007 James Bond dự kiến ra mắt vào ngày 6/11. Tài tử Daniel Craig tiếp tục thủ vai 007 và Christoph Waltz sẽ đảm nhận vai phản diện. Dù có vài trục trặc xảy ra trong lúc quay nhưng các nhà sản xuất cho biết sẽ cố gắng để phim ra mắt đúng tiến độ.

Ngoài ra, trong tháng 11 còn có một bom tấn nữa mà bạn khó từ chối, đó là The Hunger Games: Mockingjay Part 2 (Húng nhại Phần 2) ra mắt vào ngày 20/11.

Tháng 12: "Star Wars: The Force Awakens"

Phần 7 của loạt phim khoa học viễn tưởng Star Wars chính là bộ phim được trông đợi nhất năm 2015 - thậm chí là được trông đợi nhất thập niên qua - theo Los Angeles Times. Phim do J.J. Abrams làm đạo diễn. Khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim này vào ngày 18/12.

Phiêu Link H+ (theo Huffington Post)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa