11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

Các mỹ nhân nổi tiếng trẻ đẹp khó cưỡng dù đã ở độ tuổi... U50

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

Bí quyết để có cánh tay đẹp như sao Hollywood

Bí quyết trẻ trung như thiếu nữ của bà ngoại U40

Trẻ đẹp hơn với 4 loại gia vị trong nhà bếp

5. Nữ ca sỹ Gwen Stefani: 45 tuổi

Vâng, nữ giám khảo của The Voice (Mỹ) này đã 45 tuổi và luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp và trẻ trung năng động với gu thời trang không chê vào đâu được. Không chỉ nổi tiếng là thủ lĩnh nhóm nhạc No Dout, cô còn là một nhà thiết kế tài năng với một thương hiệu thời trang của riêng mình. Bà mẹ 3 con này còn được fan yêu mến và ngưỡng mộ bởi cô có một gia đình hạnh phúc dù sống trong giới showbiz nổi tiếng phức tạp.

4. Ngôi sao điện ảnh Sandra Bullock: 50 tuổi
Sao chính của Miss Congeniality (tựa Việt: Hoa hậu FBI) luôn thu hút sự chú ý tại mỗi nơi cô xuất hiện. Chủ nhân của tượng vàng Oscar không chỉ được mến mộ bởi tài năng mà còn bởi nhan sắc bền bỉ của mình trong những năm qua. Mỹ nhân U50 này luôn giữ cho mình một phong cách ăn uống lành mạnh, chăm chỉ tập yoga, pilates và áp dụng các bài tập tốt cho hệ tim mạch. Đây chính là nguyên nhân giúp cô trẻ trung không ngờ dù đã 50 tuổi.

3. Mỹ nhân Jennifer Lopez: 45 tuổi
Luôn được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất thế giới, nữ diễn viên - ca sỹ này luôn là hình ảnh trong mơ với các phụ nữ ở lứa tuổi cô. Với gương mặt hoàn hảo nhờ vẻ đẹp tự nhiên, body chuẩn nhờ việc chăm chỉ luyện tập, những thành quả và thành công của cô đều xứng đáng do những nỗ lực hết mình của cô kể từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Nhờ sự trẻ đẹp, bà mẹ 2 con còn nổi tiếng với chuyện tình cùng vũ công kém mình nhiều tuổi.

2. Sao Hollywood Jennifer Aniston: 46 tuổi
Không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên tài năng này có tên trong danh sách với vị trí á quân. Minh tinh nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo đáng ngưỡng mộ như tuổi đôi mươi dù đã 46 tuổi. Với Jen, bí quyết đơn giản là việc chăm chỉ luyện tập thể thao giữ dáng, chế độ ăn uống hợp lý và đặc biệt tích cực uống nước để giúp cho da luôn khỏe đẹp. Nhờ đó, Jen trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nổi tiếng với lối sống lành mạnh không nghiện rượu hay chất gây nghiện khác - những nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa.

1. Người mẫu Christie Brinkley: 61 tuổi

Thật khó tin nữ diễn viên - người mẫu trong ảnh đã ngoài 60 tuổi! Với “mẹo” riêng là không ăn thịt từ hồi 12 tuổi, siêu mẫu Christie nhờ đó giữ được nét đẹp trẻ trung không bị in dấu thời gian của mình. Bên cạnh ăn uống lành mạnh, cô cũng không quên việc dưỡng da đều đặn cùng luôn giữ tinh thần thoải mái. Theo cô, đó chính là “chìa khóa” giúp cô trẻ hơn tuổi thật và với hình ảnh dưới đây, Christie hoàn toàn xứng đáng với vị trí đứng đầu trong Top 11 này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm bí quyết giúp bản thân trẻ đẹp bằng cách tham gia miễn phí chương trình Health&Beauty Show diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 18/4/2015 tại Fusion Body Work - tầng 4 Chợ Hàng Da. Chương trình đặc biệt có sự tham gia thảo luận của chuyên gia anti-aging người Nhật là ông Hitomi Shimada.

Nhân Mã H+ (theo The Richest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp