1001 chiêu tái tạo màng trinh giả như thật của dân chơi


Vá màng trinh: Tiểu phẫu vá màng trinh chính là kết quả của 2 nền văn hóa trái ngược nhau: nền văn hóa truyền thống trói buộc khắt khe và quan niệm giải phóng tình dục bắt đầu từ cải cách mở cửa. Sau khi cải cách, quan hệ tình dục trước hôn nhân, hiện tượng sống thử ngày càng nhiều.


Tuy nhiên, Việt Nam chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Á Đông truyền thống, rất nhiều nam giới vẫn vô cùng coi trọng vấn đề này, cho rằng màng trinh chính là thước đo chinh tiết, những phụ nữ trinh tiết mới đáng được trân trọng bảo vệ suốt đời và mang lại hạnh phúc. Vì thế, những người phụ nữ nếu bị mất trinh trước hôn nhân, thì thường tìm cách vá lại màng trinh trước khi lập gia đình.


Tấm màn trinh giả: Đây thực chất là một loại màng trinh nhân tạo dùng để đặt vào âm đạo phụ nữ. Khi giao hợp, màng trinh sẽ tự tạo ra một chất dịch nhỏ màu đỏ như máu. Chất dịch màu đỏ này là albumin, vốn là protein hình cầu, có chức năng tạo ra 70-80% áp suất keo của huyết tương.


Theo các chuyên gia, thành phần chính được làm bằng albumin, chất đạm này nếu để lâu sẽ bị ôi thiu. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo, nếu đặt màng trinh nhân tạo vào âm đạo, vô tình người dùng tự đưa chất hóa học vào nơi được xem là nhạy cảm, dẫn tới việc có thể xảy ra dị ứng, sưng tấy.


Thủ thuật bằng tiết chim bồ câu: Đây cũng là một trong số những chiêu trò của các cô "gái làng chơi" nhằm lừa bịp “khách hàng”. Theo đó, những cô gái làng chơi này sẽ dùng tiết chim bồ câu đã được để lạnh, bông thấm và một số dụng cụ hành nghề. Khi “bắt sóng” được với khách hàng có nhu cầu, các cô gái này sẽ đưa tiết chim bồ câu vào vùng kín để đánh lừa và thu lời từ những khác hàng nhẹ dạ, cả tin.


Lừa trinh tiết bằng…tiết lợn: Đây là thủ thuật được sử dụng chủ yếu ở đối tượng là gái làng chơi. Theo đó, chỉ cần ít tiết lợn và một cục bông, trước khi mây mưa với khách, gái làng chơi lấy bông thấm máu lợn rồi nhét sâu vào chỗ kín của mình, cẩn thận hơn thì “tráng” thêm chút thuốc làm co thắt là có thể trở thành gái zin trong mắt khách hàng.


Những thủ thuật cực kỳ đơn giản và thủ công này đã qua mắt được nhiều đại gia sành sỏi. Nhiều vị khách sau khi "hành sự” vẫn đinh ninh rằng mình vừa “ mở khóa động đào”.


Ngoài những cách làm và thủ thuật trên, trong cuộc sống các cô gái đã “trót dại” còn nhiều các khách để ‘che mắt” đối tác của mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, dù là phẫu thuật, dùng màng trinh giả hay các thủ thuật của “gái làng chơi” thì đều nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến vùng kín chị em.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn