10 xu hướng chăm sóc sức khỏe được chú ý vào năm 2017

Bạn đã biết những xu hướng chăm sóc sức khỏe 2017 "hot" nhất thế giới?

Top 5 xu hướng dinh dưỡng lành mạnh năm 2017

10 xu hướng thời trang dự báo bị lỗi mốt trong năm 2017

Top 10 thành tựu y tế cần theo dõi cho năm 2017

Top 10 xu hướng tập luyện hot nhất 2017

Dinh dưỡng cá nhân: Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau như nghiên cứu di truyền, hệ vi khuẩn đường ruột... để tư vấn chế độ Dinh dưỡng và tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.Dinh dưỡng cá nhân: Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau như nghiên cứu di truyền, hệ vi khuẩn đường ruột... để tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.

Thời trang tối giản: Âm ỉ từ năm 2014, tới nay, xu hướng này ngày càng được ưa chuộng bởi sự thanh thoát, thoải mái và tăng cường “cảm nhận” cơ thể.Thời trang tối giản: Âm ỉ từ năm 2014, tới nay, xu hướng này ngày càng được ưa chuộng bởi sự thanh thoát, thoải mái và tăng cường cảm nhận” của cơ thể.

Cai rượu: Phong trào cai rượu ngày càng lan tỏa vì nhận thức về sức khỏe của người dân ngày càng cao.Cai rượu: Phong trào cai rượu ngày càng lan tỏa vì nhận thức về sức khỏe của người dân ngày càng cao.

Yoga và thiền: Chưa bao giờ lỗi mốt, đây là xu hướng tập luyện thể chất và tinh thần hiệu quả, lành mạnh.Yoga và thiền: Chưa bao giờ lỗi mốt, đây là xu hướng chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần hiệu quả, lành mạnh.

Rau củ quả kỳ dị, xấu xí: Cùng với khẩu hiệu “Không gì là hoàn hảo” từ năm 2013, những loại rau xấu, quả vẹo ngày càng được ưa chuộng vì tuy có vẻ ngoài không hoàn hảo, nhưng đó chỉ là vấn đề thẩm mỹ và các thành phần Dinh dưỡng trong đó vẫn đảm bảo.Rau củ quả kỳ dị, xấu xí: Cùng với khẩu hiệu “Không gì là hoàn hảo” từ năm 2013, những loại rau xấu, quả vẹo ngày càng được ưa chuộng. Tuy có vẻ ngoài không hoàn hảo nhưng các thành phần dinh dưỡng vẫn đảm bảo.

Rượu ngâm: Mezcal - một loại rượu ngâm Mexico ngày càng được yêu thích tại Mỹ. Thực tế, rượu ngâm vốn là loại đồ uống khá quen thuộc ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.Rượu ngâm: Những người không muốn cai rượu thì có xu hướng chọn rượu ngâm, vốn là loại đồ uống khá quen thuộc và được cho là lành mạnh hơn. Mezcal - một loại rượu ngâm Mexico ngày càng được yêu thích tại Mỹ. 

Các câu lạc bộ phụ nữ: Mô hình này giúp phụ nữ hỗ trợ lẫn nhau trên nhiều lĩnh vực. Các câu lạc bộ phụ nữMô hình này giúp phụ nữ hỗ trợ lẫn nhau trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là tâm lý và sức khỏe.

Chế độ ăn Ketogenic: Đây là chế độ ăn nhiều đạm, thực phẩm giàu chất béo lành mạnh và giảm hàm lượng carbohydrate có lợi.Chế độ ăn Ketogenic: Đây là chế độ ăn nhiều đạm, thực phẩm giàu chất béo lành mạnh và giảm hàm lượng carbohydrate.

Nấm dược liệu: Ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh nấm có nhiều công dụng trong chống ung thư, chống viêm, cân bằng đường huyết... và được sử dụng nhiều trong ẩm thực, làm trà, làm đồ uống, làm thực phẩm chức năng...Nấm dược liệu: Ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh nấm có nhiều công dụng trong chống ung thư, chống viêm, cân bằng đường huyết... được sử dụng nhiều trong ẩm thực và thực phẩm chức năng...

Phòng xông hơi tia hồng ngoại: Phương pháp này được sử dụng nhiều trong các bệnh viện, trung tâm cai nghiện, spa...Phòng xông hơi tia hồng ngoại: Phương pháp này được sử dụng nhiều trong các bệnh viện, trung tâm cai nghiện, spa...

Biết Tuốt H+ (Theo MBG)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp