Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

10 thói quen sau có thể khiến bạn dễ mất ngủ, ngủ không ngon giấc

Đăng bởi: Vi Bùi13/08/2017 10:51

Health+ | Nhiều người chỉ cần nằm xuống là đã có thể ngủ ngay, nhưng bạn thường nằm trằn trọc mãi vẫn không ngủ được? Tình trạng mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng xấu tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

10 thói quen sau có thể khiến bạn dễ mất ngủ, ngủ không ngon giấc

Bạn có biết thói quen xem phim kinh dị, hành động… trước khi đi ngủ có thể khiến bạn khó ngủ?

Video: Giấc ngủ ngon tốt cho sức khỏe thế nào?

Uống rượu bia ảnh hưởng thế nào tới giấc ngủ của bạn?

Bạn có biết các món ăn đêm giúp bạn ngủ ngon hơn?

5 bước để cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ tốt hơn

Thông thường về đêm, tâm trí sẽ sẵn sàng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, một số thói quen sau có thể tác động xấu tới nhịp sinh học của cơ thể, khiến bạn dễ bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc.

Xem infographic dưới đây để biết cách khắc phục nếu bạn đang có các thói quen này:

10 thói quen sau có thể khiến bạn dễ mất ngủ, ngủ không ngon giấc - Ảnh 1

Vi Bùi (Theo Visual.ly)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm