10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung

Probiotics hay các vi khuẩn tốt được coi như "hàng rào bảo vệ" đầu tiên của cơ thể

Bổ sung probiotics có thực sự làm giảm táo bón?

Probiotics và 5 hiểu lầm thường gặp phải

Bổ sung probiotic giúp giảm đau nửa đầu?

Bổ sung probiotic giúp giảm đau nửa đầu?

Lactobacillus Acidophilus: Giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng và đầy hơi.Lactobacillus Acidophilus: Giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng và đầy hơi.

Lactobacillus Plantarum: Giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch, đặc biệt ở người hút thuốc láLactobacillus Plantarum: Giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch, đặc biệt ở người hút thuốc lá.

Lactobacillus Casei: Giảm tiêu chảy và kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển.Lactobacillus Casei: Giảm tiêu chảy và kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển.

Lactobacillus Rhamnosus: Lợi khuẩn này có thể làm giảm dị ứng, hen suyễn và viêm da.Lactobacillus Rhamnosus: Lợi khuẩn này có thể làm giảm dị ứng, hen suyễn và viêm da.

Lactobacillus salivarius: Bảo hệ ruột, ngăn ngừa các tổn trong quá trình tiêu hóa và làm giảm hôi miệngLactobacillus salivarius: Bảo hệ ruột, ngăn ngừa các tổn trong quá trình tiêu hóa và làm giảm hôi miệng

Lactobacillus Brevis: Ngoài tác dụng cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy ở trẻ em, loại probiotic này còn giúp bảo vệ nướu và ngăn ngừa bệnh răng miệng.Lactobacillus Brevis: Ngoài tác dụng cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy ở trẻ em, loại probiotic này còn giúp bảo vệ nướu và ngăn ngừa bệnh răng miệng.

Bifidobacterium Lactis: Duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột sau điều trị kháng sinh.Bifidobacterium Lactis: Duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột sau điều trị kháng sinh.

Bifidobacterium Longum: Cải thiện các triệu chứng liên quan đến sự không dung nạp gluten.Bifidobacterium Longum: Cải thiện các triệu chứng liên quan đến sự không dung nạp gluten.

Bifidobacterium Bifidum: Là loại probiotic thường sống trong ruột và dạ dày, giúp đảm bảo chức năng của hệ tiêu hóa và làm giảm các chứng viêm bên trong đại tràng.Bifidobacterium Bifidum: Là loại probiotic thường sống trong ruột và dạ dày, giúp đảm bảo chức năng của hệ tiêu hóa và làm giảm các chứng viêm bên trong đại tràng.

Streptococcus Thermophilus: Khi được kết hợp cùng với Lactobacillus Rhamnosus và Lactobacillus Acidophilus có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.Streptococcus Thermophilus: Khi được kết hợp cùng với Lactobacillus Rhamnosus và Lactobacillus Acidophilus có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Quang Tuấn H+ (Theo Blackdoctor)

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold bổ sung probiotics:

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon một cách tự nhiên. Kết quả Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp:
- Cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần.
- Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi.
- Tăng nồng độ miễn dịch Immunoglobulin (IgA) huyết thanh giúp nâng cao sức đề kháng.
- Tăng nồng độ hemoglobin huyết thanh và kẽm huyết thanh, có ý nghĩa trong việc phát triển chiều cao ở trẻ.
- Hiệu quả cải thiện cân nặng của trẻ được nhận thấy sau 4 tuần bổ sung
Bio-acimin Gold là sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và ~ 98% bà mẹ hài lòng.
Website: http://www.bioacimin.com/ 
Hotline: 1900 6436
XNQC: 1114/2015/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.





Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng