10 điều cần ghi nhớ cho buổi tập yoga đầu tiên

Có rất nhiều điều cần ghi nhớ khi tham gia buổi tập yoga đầu tiên

Cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả bằng cách tập yoga

Video: Tập yoga tốt cho đời sống tình cảm của bạn thế nào?

5 bài tập yoga làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Gifographic: 10 bài tập yoga tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Hãy cùng lưu ý những điểm sau nếu bạn lần đầu tìm đến các lớp tập yoga:
Tìm hiểu về phòng tập mà bạn định theo tập yoga và các giáo viên hướng dẫn của phòng tập. Mỗi phòng tập sẽ có một phong cách tập luyện riêng, phù hợp với từng đối tượng riêng.
Nếu là học viên mới, bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn chú ý hơn so với những học viên khác. Đừng ngần ngại vì điều này. Sự lưu ý của giáo viên hướng dẫn sẽ giúp bạn làm đúng các động tác yoga, tránh những tổn thương không đáng có.
Trước khi bước vào giờ tập, hãy nhớ tắt điện thoại và để lại trong túi để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập của bạn và những học viên khác.
Asana Mana Drasana Warrior Chair Triangle là gì? Đừng lo lắng vì bạn không hiểu về nó. Chỉ cần theo dõi những gì người khác đang làm, và làm điều đó. 
Đừng lo lắng về việc bạn sẽ làm sai. Không ai quan tâm đến điều đó. Hãy tập trung vào hơi thở của bạn và cố gắng hết sức để hoàn thành những động tác trong suốt buổi tập.
Lựa chọn trang phục phù hợp với buổi tập để chúng không ảnh hưởng đến kết quả tập luyện của mình.
Chắc bạn sẽ không muốn tập luyện trên một chiếc thảm tập nhiều mồ hôi đâu nhỉ.Nhớ đem theo một cái khăn để thấm mồ hôi trong buổi tập. 
Vệ sinh cá nhân trước buổi tập để bạn khỏi bị gián đoạn bởi những nhu cầu nho nhỏ.
Không đánh giá yoga qua một giáo viên bởi mỗi giáo viên hướng dẫn yoga đều có phương pháp hướng dẫn khác nhau. Nếu không ưng ý, bạn hãy thử tập luyện với một hoặc một vài giáo viên khác.
Mang thêm một chiếc áo ấm nếu bạn tập luyện vào mùa đông. Cuối mỗi buổi tập, bạn sẽ được nằm trong một động tác thư giãn. Chiếc áo sẽ giữ cho bạn ấm hơn trong tư thế này.
PV H+ (Theo Huffingtonpost)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp