10 bức ảnh chụp con “sao” đắt giá nhất mọi thời đại

Nhà Jolie-Pitt sở hữu nhiều bức ảnh đắt giá nhất thế giới (Những hình ảnh đầu tiên của cậu bé Pax Thien được People mua lại với giá khá cao)

Trước nay, các tờ tạp chí lớn luôn sẵn sàng chi ra những số tiền “khủng” để có được ảnh chụp những em bé con “sao” vừa mới chào đời, đơn giản bởi những bức ảnh ấy có hấp lực vô cùng lớn, khiến công chúng dễ dàng bỏ tiền ra mua tờ tạp chí có những bức ảnh độc quyền chụp những sinh linh bé nhỏ, là con cái của những nhân vật nổi tiếng, tài sắc, giàu có…

Dưới đây là 10 bức ảnh chụp con “sao” đắt nhất từng được bán cho các tờ tạp chí:

Ảnh của cặp song sinh nhà Angelina Jolie - Brad Pitt bán được… 14 triệu USD cho 2 tờ People và Hello!. Số tiền này được quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên Joilie-Pitt.
Ảnh của cặp song sinh nhà Jennifer Lopez - Marc Anthony có giá 6 triệu USD được trả bởi tờ People.
Ảnh chụp con gái đầu lòng của Angelina Jolie - Brad Pitt có giá 4,1 triệu USD cũng do tờ People trả. Số tiền này cũng được quyên góp cho tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em ở Châu Phi. Về sau, tờ tạp chí Hello! trả thêm 3,5 triệu USD cho cặp đôi để sử dụng những bức ảnh chụp của Shiloh khi xuất bản tại Anh.
Ảnh chụp con đầu lòng của tài tử Matthew McConaughey được trả 3 triệu USD
Bức ảnh chụp Angelina Jolie xuất hiện bên con trai nuôi người Việt - cậu bé Pax Thien - đã được tờ tạp chí People trả mức giá 2 triệu USD. Về sau, tờ tạp chí Hello! cũng chi ra một số tiền để có bản quyền đăng tải lại những bức ảnh này trong ấn bản phát hành tại Anh.
Ảnh của con gái người mẫu Anna Nicole Smith do cha ruột của bé - nhiếp ảnh gia Larry Birkhead bế, được bán cho từ OK! với giá 2 triệu USD.
Ảnh con đầu lòng của nữ ca sĩ Christina Aguilera có giá 1,5 triệu USD do People chi trả
Những bức ảnh đầu tiên của cô con gái đầu lòng của Jessica Alba đước tờ tạp chí OK! mua với giá 1,5 triệu USD để đăng tải trên ấn bản ra tháng 7/2008.
Ảnh của con gái Jamie Lynn Spears có giá 1 triệu USD cho tạp chí OK!
Tạp chí People đã chi 1 triệu USD để có được những bức ảnh đầu tiên của bé Harlow Winter Madden - con gái đầu lòng của nhà tạo mốt Nicole Richie và nam ca sĩ Joel Madden - ra đời hồi năm 2008. 
Ảnh của Suri - con gái Tom Cruise và Katie Holmes được đem tặng miễn phí cho Vanity Fair
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa