V.League 2020: Ngôi vương vẫn chưa thể nói trước

Viettel (đỏ) đang thăng hoa và dẫn đầu BXH một cách thuyết phục

HAGL thua thảm Hà Nội FC, còn gì để nói?

Ngoại binh CLB TP.HCM "khen" Quang Hải diễn kịch quá tốt

CLB TP.HCM quá buồn trong ngày Công Phượng được vinh danh

Công Phượng, Văn Hậu nghỉ thi đấu hết năm 2020

Ở giai đoạn 2 của V.League 2020 này, Viettel bất ngờ thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. Đội bóng của HLV đầy cá tính Trương Việt Hoàng càng chơi càng hay và quan trọng là họ luôn biết chắt chiu các cơ hội để giành được điểm số tối đa trong mỗi trận đấu.

Vòng đấu thứ 3 này, đội bóng áo lính đã thể hiện điều đó khi đánh bại đối thủ rất khó chịu là B.Bình Dương với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Bruno Catanhede với cú đá chính xác trên chấm 11m ngay ở phút thứ 15.

Viettel đang tiếp tục thi đấu ấn tượng và giữ vững vị trí số 1 trên BXH

Trận thắng 1-0 thứ hai liên tiếp của Viettel giúp họ có 31 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng và mơ về ngày huy hoàng. Nhưng giấc mơ ấy vẫn còn xa vời và chưa có gì đảm bảo sẽ thành hiện thực khi các đội phía sau họ vẫn đang bám đuổi rất quyết liệt.

Đội bóng cùng ở thủ đô là Hà Nội FC tiếp tục tiến đều khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 để duy trì khoảng cách 2 điểm với Viettel và sẵn sàng vượt mặt bất kỳ lúc nào. Mặc dù chiến thắng vất vả này không khiến CĐV hài lòng nhưng quan trọng là mục tiêu mà HLV Chu Đình Nghiêm đặt ra đã được các học trò hoàn tất.

Tương tự như thế là Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cũng đã có một trận derby rất vất vả với TP.HCM và chỉ có được kết quả hòa 1-1. Kết quả này khiến họ đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Hà Nội FC khi kém 1 điểm. Tuy nhiên cơ hội vô địch vẫn còn nguyên vì khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Viettel cũng chỉ là 1 trận thắng.

Than QN của HLV Phan Thanh Hùng cũng đang nuôi mộng vô địch

Ấn tượng hơn cả ở tốp này hẳn là Than QN. Đội bóng vùng mỏ đã có cuộc tiếp đón HAGL, đội vua để thua đậm Hà Nội FC trên sân Pleiku ở vòng đấu trước, và thể hiện một màn trình diễn quá tuyệt vời. Sức mạnh, sự hiệu quả là những gì mà các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện ở trận đấu này và được cụ thể hóa thành một chiến thắng thuyết phục với 3 bàn thắng được ghi.

Đánh bại HAGL, Than QN cũng có cùng 28 điểm như Sài Gòn FC. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt như vậy, không thể đánh giá thấp cơ hội đăng quang của đoàn quân áo xanh này. 3 điểm so với đội đầu bảng Viettel rõ ràng không phải là một khoảng cách quá lớn.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe