Vina-Link Group chính thức tham gia thị trường "Mỹ phẩm Xanh"

Quang cảnh lễ khai mạc sự kiện Techdemo Gia Lai 2019

Đừng để nhà bếp là nơi ẩn chứa những mầm bệnh đe dọa sức khỏe!

Nguyên nhân nào khiến chị em bị ngứa khi mãn kinh?

Tăng cường bản lĩnh đàn ông không khó nếu biết chọn đúng những gì nên ăn

Sắp có thuốc tránh thai đầu tiên cho nam giới, tác dụng tới 13 năm

Sự kiện Trình diễn, kết nối cung – cầu công nghệ năm 2019 (TechDemo Gia Lai 2019) với chủ đề "Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0" là một nỗ lực của Bộ Khoa học và Công nghệ trong việc nâng cao năng suất, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên ứng dụng, chuyển giao, đổi mới công nghệ. Qua đó, nhằm tăng hiệu quả hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về một số định hướng, giải pháp tạo đột phá chiến lược thúc đẩy phát triển khoa học - công nghệ và đổi mới, sáng tạo tại Việt Nam. 

Đáng chú ý, thông qua các hoạt động kết nối cung - cầu về công nghệ, tỉnh Gia Lai đã trao 5 giấy chứng nhận đầu tư với tổng số vốn trên 2.400 tỷ đồng cho các doanh nghiệp; 6 bản ghi nhớ đầu tư cùng nhiều thỏa thuận cũng đã được ký kết với tổng số vốn trên 17.000 tỷ đồng.

Tại lễ khai mạc TechDemo Gia Lai 2019, trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ban ngành, các cơ quan thông tấn báo chí và hơn 10.000 người tham dự, các doanh nghiệp tiêu biểu trong xúc tiến hợp tác công nghệ trong đó có công ty Vina-Link Group đã được vinh danh trên sóng truyền hình trực tiếp, đánh dấu sự ghi nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp trong sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích trong hợp tác chuyển giao công nghệ 2019

Trước đó, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) đã chính thức ký kết thoả thuận "Cung cấp mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên" với trị giá lên tới 100 tỷ đồng với đối tác – Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC.

Đây là 1 trong 8 thoả thuận hợp tác quan trọng được Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam cho phép giới thiệu trong chương trình khoa học công nghệ mang quy mô quốc tế như TechDemo Gia Lai 2019.

Thỏa thuận này cũng là "cột mốc" đánh dấu sự tham gia chính thức của Vina-Link Group vào thị trường mỹ phẩm 2,35 tỷ USD tại Việt Nam (số liệu báo cáo năm 2018).

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vina-Link Group (bên trái) ký kết thoả thuận hợp tác với Ông Hoàng Tuấn Huy - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC (bên phải)

Ngày nay, "Mỹ phẩm xanh" đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định các dòng mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn, có nguồn gốc thiên thiên sẽ phù hợp với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường hơn là những sản phẩm nguyên liệu hoá tổng hợp. Được biết đối tác sản xuất mỹ phẩm cho Vina-Link Group cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới có lịch sử uy tín gần 100 năm.

Sự kiện "Trình diễn kết nối cung – cầu công nghệ năm 2019" diễn ra tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai kéo dài từ ngày 24-26/11. TechDemo Gia Lai 2019 là một trong những hoạt động của Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ cho các doanh nghiệp và các tổ chức ở địa phương khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các nhà khoa học ứng dụng kết quả của mình vào sản xuất kinh doanh, góp phần mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội.
Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn