Văn Quyết vượt Quế Ngọc Hải, Quang Hải giành QBV

Văn Quyết, Ngọc Hải, Tiến Dũng trong lễ trao giải

Trung vệ tỏa sáng, Hà Nội FC giành Siêu cúp Quốc gia

Hà Nội FC đã có lộ trình xuất ngoại cho Quang Hải và đồng đội xuất ngoại

Hạ Sài Gòn FC, Viettel hạ bệ Hà Nội trở thành tân vương V.League

Với Văn Quyết, dù đã nhiều lần lọt vào nhóm cuối của cuộc đua giành quả bóng vàng, thế nhưng đây mới là lần đầu tiên ngôi sao của Hà Nội FC giành chiến thắng. Có thể nói đây là một phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thể Công sau nỗ lực không mệt mỏi và những đóng góp to lớn cho đội bóng thủ đô trong năm qua.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn với các đội bóng Việt Nam khi ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến các giải đấu liên tục bị gián đoạn, trì hoãn. Đây cũng là năm chưa từng có khi ĐTQG không thi đấu một trận nào và thậm chí chỉ có đúng 1 đợt tập trung (tháng 12 vừa qua).

Tuy nhiên có lẽ cũng chính vì việc ĐTQG không thi đấu nên Văn Quyết cũng được hưởng lợi nhiều hơn khi các tuyển thủ khác hầu hết đều không chơi quá chói sáng ở cấp CLB. Tuy nhiên Văn Quyết vẫn rất xứng đáng với mọi lời khen ngợi nhờ tài năng của mình cùng tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của Hà Nội FC, đóng góp rất nhiều vào thành tích giành ngôi vô địch Cúp Quốc gia và á quân V.League, mới đây nhất là Siêu cúp Quốc gia. Không ai có thể phản đối khi Quyết “rừng” vượt qua các ƯCV nặng ký khác như Ngọc Hải, Tiến Dũng hay cả 2 đồng đội Quang Hải, Hùng Dũng để bước lên bục vinh quang.

Chủ nhân các giải thưởng trong đêm trao giải

Ở hạng mục dành cho nữ, chẳng có gì bất ngờ khi đội trưởng CLB TP.HCM I và ĐT nữ Việt Nam Huỳnh Như giành QBV. Chân sút số 1 của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ổn định và góp công lớn trong những thành công của cả ĐTQG lẫn CLB TP.HCM I nhờ những bàn thắng quan trọng và khả năng thúc đẩy đồng đội tiến lên.

CÁC GIẢI THƯỞNG
Nam
QBV: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)
QBB: Bùi Tiến Dũng (Viettel)
QBĐ: Quế Ngọc Hải (Viettel)
Ngoại binh xuất sắc nhất: Bruno (Viettel)
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC)

Nữ
QBV: Huỳnh Như (TP.HCM I)
QBB: Phạm Hải Yến (Hà Nội I)
QBĐ: Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM I)
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Ngân Thị Vạn Sự (Hà Nội I)

Futsal
QBV: Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam)
QBB: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)
QBĐ: Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam)

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe