Tìm ra bí quyết để hết đau do thoát vị đĩa đệm

Cô Lê Thị Lai (sinh năm 1959, trú tại 180 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM) không giấu nổi sự vui mừng khi không còn bị những cơn đau do thoát vị đĩa đệm hành hạ

Ăn gì để tăng cường sức khỏe cột sống?

Thoát vị đĩa đệm đã uống thuốc Nam không khỏi, điều trị cách nào?

Thoát vị đĩa đệm – triệu chứng và giải pháp hỗ trợ điều trị

Đau cổ, vai – Đề phòng thoát vị đĩa đệm

Nhanh nhẹn rót nước, lấy thêm ghế cho chúng tôi, với niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt, cô Lai bảo: Không có niềm vui nào sánh bằng niềm vui khi khỏi bệnh, hết đau và tự mình lo cho cuộc sống của mình. 
Khốn khổ vì đau do thoát vị đĩa đệm
Cô Lai cho biết, cô được phát hiện thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp háng gần 2 năm về trước. Căn bệnh ngày càng nặng khiến cuộc sống cũng như mọi sinh hoạt của cô trở nên khó khăn: “Tôi đau từ lưng kéo xuống chân. Mỗi khi lên xuống cầu thang, tôi phải vịn và nghỉ ngơi mới đi tiếp được, ăn uống không ngon miệng. Bên chân phải đau hơn chân trái, đau nhiều về đêm, nhấc chân lên không nổi” - cô Lai cho biết. Ngoài ra, cô còn bị tê tay nên mọi công việc nhà đều không thể làm như trước kia.
Cô Lai đã đi khám ở nhiều bệnh viện, chụp cộng hưởng từ và được bác sỹ kê đơn thuốc kết hợp vật lý trị liệu. Tuy nhiên, suốt thời gian kiên trì điều trị theo phác đồ trên, triệu chứng của bệnh chỉ thuyên giảm phần nào chứ không hết hẳn: Có thuốc thì đỡ đau, hết thuốc cơn đau lại tái phát. Hàng ngày, cô vẫn phải chịu đựng những cơn đau âm ỉ, mọi cử động đều hạn chế, lại thêm bệnh xuất huyết dạ dày, tăng huyết áp khiến người cô lúc nào cũng mệt mỏi.
Niềm vui đến từ sự quan tâm của gia đình
Đang chán nản vì cơn đau đeo bám dai dẳng, cô Lai may mắn được chồng mua cho Thực phẩm chức năng (TPCN) Cốt Thoái Vương về dùng: “Chồng tôi bảo được một người quen giới thiệu về sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Cốt Thoái Vương, có tác dụng hỗ trợ điều trị với bệnh thoát vị đĩa đệm nên mua ngay cho tôi sử dụng”. Uống sản phẩm này (mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần) được hơn 1 tháng, cô Lai thấy các triệu chứng của bệnh được cải thiện rõ rệt, tình trạng tê nhức ở chân giảm bớt, người cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Tiếp tục duy trì sử dụng TPCN Cốt Thoái Vương kết hợp với vật lý trị liệu, đến nay, cô thấy bệnh đã giảm được 90%, tình trạng đau nhức gần như khỏi hoàn toàn: Đi lại, leo cầu thang dễ dàng hơn, gần như bình thường. Ngủ ngon giấc hơn nên cô Lai có thể tự làm mọi việc từ cơm nước đến lau dọn nhà cửa mà không cần người giúp. Ngoài ra, cô ăn uống ngon miệng và tinh thần phấn chấn hơn hẳn. Hiện nay, cô đang duy trì tập thể dục đều đặn mỗi ngày và kết hợp ăn uống điều độ để cơ thể luôn được dẻo dai, khỏe mạnh.
Như vậy, nhờ sự quan tâm từ gia đình và may mắn biết đến sản phẩm TPCN Cốt Thoái Vương, cô Lai đã cải thiện sức khỏe, đẩy lùi được cơn đau do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp háng. Vui mừng trước hiệu quả của sản phẩm, cô đã giới thiệu TPCN Cốt Thoái Vương cho nhiều người quen khi biết họ mắc bệnh tương tự, vì với cô, không niềm vui nào bằng việc tìm ra bí quyết để hết đau do thoát vị đĩa đệm.
Phương Dung (H+)

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ