TPBVSK Vương Lão Kiện có chữa khỏi bệnh Parkinson không?

Parkinson là bệnh lý thoái hóa thần kinh tiến triển, có xu hướng nặng dần theo thời gian do thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh

Khám phá mới về vai trò của protein trong não với bệnh Parkinson

Bệnh Parkinson ở nam giới và nữ giới có gì khác biệt?

Bệnh Parkinson: 4 nguyên nhân khiến run tay chân, cứng cơ thêm nghiêm trọng

Tìm hiểu 9 loại thuốc kiểm soát triệu chứng bệnh Parkinson

Trả lời:
Chào bạn,
Parkinson là bệnh lý thoái hóa thần kinh tiến triển, có xu hướng nặng dần theo thời gian do thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh dopamin trong não. Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được thuốc hoặc phương pháp nào có thể điều trị khỏi hoàn toàn bệnh.
Đối với bệnh Parkinson, mục tiêu chính là làm giảm các triệu chứng của bệnh và cải thiện khả năng vận động cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. Mặc dù thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện không thể chữa trị dứt điểm bệnh Parkinson. Tuy nhiên khi bạn kết hợp sử dụng thêm TPBVSK Vương Lão Kiện sẽ hỗ trợ giúp giảm run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể. 
Để kiểm soát các triệu chứng của bệnh Parkinson tốt hơn, bạn cũng nên chú ý ăn uống khoa học, điều tiết tâm lý ổn định và dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục như: đi bộ, tập dưỡng sinh.
Thực tế, đã có rất nhiều người bệnh đã giảm run, cứng cơ, cải thiện kỹ năng giao tiếp, tinh thần và khả năng vận động khi sử dụng kết hợp TPBVSK Vương Lão Kiện với đơn thuốc điều trị và kiên trì tập thể dục mỗi ngày.
Chúc bác sớm hồi phục!
Dược sỹ Yến Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện – giải pháp hỗ trợ giảm run chân tay với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng
Với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.
Sản phẩm phù hợp cho người bị Parkinson, run vô căn, rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi. giúp hỗ trợ giảm run chân tay.


Sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện mỗi ngày để run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống!
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 – 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi