Thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho 60 cặp vợ chồng hiếm muộn

Bệnh viện Mỹ Đức TP.HCM sẽ thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho 60 cặp vợ chồng hiếm muộn

Nên ăn gì, tránh gì khi làm thụ tinh trong ống nghiệm IVF?

10 mẹo giúp thành công khi thụ tinh trong ống nghiệm IVF

Những điều buộc phải biết khi chuẩn bị thụ tinh trong ống nghiệm - IVF

Kết hôn 3 năm nhưng chưa có con thì có nên đi thụ tinh trong ống nghiệm?

Điều kiện để các cặp vợ chồng được nhận hồ sơ là chưa có con chung, chưa được điều trị hoặc đã bị thất bại một chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm, không có bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đối với người vợ phải dưới 37 tuổi, tử cung không bất thường, không mắc buồng trứng đa nang. Còn người chồng phải có trên 1 triệu tinh trùng di động trong tinh dịch.

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm giúp nhiều người có cơ hội làm cha mẹ

60 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn được chọn sẽ bắt đầu được điều trị từ ngày 9/12/2019. Bệnh viện sẽ theo dõi điều trị IVF hoàn toàn miễn phí thuốc kích thích buồng trứng, thuốc niêm mạc tử cung, thuốc hỗ trợ; chi phí chọc hút trứng, tạo phôi - nuôi cấy phôi, trữ lạnh phôi, chuyển phôi đông lạnh… Chi phí sẽ được hỗ trợ cho đến khi người vợ có thai 7 tuần hoặc khi đã hết phôi trữ lạnh sau lần kích thích buồng trứng (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí là hoạt động nằm trong chương trình “Ươm mầm hạnh phúc”. Đây là chương trình ý nghĩa được sáng khởi xướng từ cuối năm 2014. Trải qua 5 chương trình, bệnh viện đã giúp cho hơn 160 cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh khắp cả nước có cơ hội được làm cha mẹ với tỉ lệ thành công khoảng 76%.

Chi phí cho mỗi đợt thụ tinh được đóng góp bởi tập thể nhân viên Bệnh viện Mỹ Đức, các nhà hảo tâm và các đối tác trong lĩnh vực IVF. Chương trình sẽ không tài trợ chi phí ăn uống, nơi ở, phương tiện đi lại, khám xét nghiệm sàng lọc, tái khám ngoài lịch hẹn...

Nhận hồ sơ từ ngày 18 đến 23/11/2019

Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Bệnh viện Mỹ Đức, số 4 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại: 090 680 9911

Facebook: www.facebook.com/IVFMD.Vietnam

An Thu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn