Sôi động khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2017

Lễ khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam diễn ra sáng 7/9 tại Hà Nội.

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29

8 loại thực phẩm dinh dưỡng nên ăn sau khi tập thể thao

Cách chọn giày tập phù hợp khi tập luyện thể thao

Những khoảnh khắc ấn tượng của giải Tennis FFPH 2016

Sôi động giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng

Giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức với Sở Văn hoá, Thể thao TP. Hà Nội và Hội Nhà báo TP. Hà Nội, là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2017), cũng như hướng tới dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017).

Ông Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức giải đánh trống khai mạc

Bên cạnh đó, giải cũng là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí và cũng là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức giải, cho biết, chuyện thắng thua ở giải này không phải là quan trọng nhất, mà quan trọng là để khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là tăng cường tình đoàn kết, tình đồng nghiệp trong giới báo chí cả nước. Đó là yếu tố tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành trách nhiệm của báo chí đối với xã hội.

Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam cũng mong rằng, giải sẽ thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải trong tương lai.

Các tay vợt sôi nổi tham gia thi đấu ngay trong ngày Khai mạc Giải bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào cuộc tranh tài sôi nổi ở 10 nội dung thi đấu. Năm nay, ngoài 10 loại giải chính thức, BTC sẽ trao 3 giải phụ gồm: Giải vận động viên cao tuổi nhất, Giải phong cách và Giải Hoa khôi, Á khôi bóng bàn.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 7 đến 9/9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Nguyên Hương H+ (Ảnh: Nguyễn Mạnh)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn