Rối loạn mỡ máu có nên dùng sản phẩm thảo dược?

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ kiểm soát mỡ máu giúp người bệnh giảm nguy cơ biến chứng

Chỉ số mỡ máu của bạn có đang ở ngưỡng nguy hiểm?

Thêm 3 loại rau này, không còn lo rối loạn mỡ máu

Người bị máu nhiễm mỡ nên kiêng gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Giảm chỉ số LDL cholesterol, giảm bao nhiêu là đủ?

Trả lời: 
Chào bạn Minh Anh!
Rối loạn mỡ máu là tình trạng rối loạn chuyển đổi chất béo trong cơ thể, khiến hàm lượng chất béo trong máu quá cao, được biểu hiện khi cholesterol xấu tăng lên (> 4,12mmol/L) và cholesterol tốt giảm đi (< 1 mmol/L).
Ngày nay, do một số hạn chế về tác dụng phụ của các loại thuốc tây y nên nhiều người có xu hướng tìm đến sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu với những tiêu chí sau: 
Cơ chế tác động nguyên nhân cốt lõi gây mỡ máu cao: Mỡ máu cao do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên theo các nghiên cứu chuyên sâu, tình trạng này có liên quan chặt chẽ đến việc tăng tổng hợp cholesterol tại gan, giảm quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô và giảm đốt cháy lipid tại mô do các gốc tự do, giảm biểu hiện gen tiêu hủy lipid. Bởi vậy, muốn điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, cần tìm ra sản phẩm tác động lên các nguyên nhân gốc rễ này.
Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược: Sử dụng sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Do đó, điều quan trọng là phải tìm hiểu các thông tin về thành phần và chọn những sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàng để chứng minh lợi ích và tính an toàn cho người sử dụng.
Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Thông tin sản phẩm như nơi sản xuất, công ty phân phối, số đăng ký chứng nhận an toàn thực phẩm cần được ghi rõ trên bao bì, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm chứng và có lựa chọn đúng đắn. Cần tránh xa các sản phẩm hàng xách tay, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Được chuyên gia khuyên dùng: Sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế, bác sỹ đầu ngành khi thực sự mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện mỡ máu cao. Một tiêu chí quan trọng giúp các chuyên gia đầu ngành khuyến khích mọi người sử dụng là sản phẩm không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người bệnh.
Với mục đích đem đến phương pháp giảm mỡ máu an toàn, hiệu quả, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu Lipidcleanz - đây là sản phẩm có thành phần chính cao lá sen, giúp tác động đến nguyên nhân gốc rễ theo cơ chế giảm cung (giảm tổng hợp cholesterol tại gan), tăng cầu (tăng quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô và tăng đốt cháy (tiêu thụ) lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không gây mệt mỏi). Công thức này giúp đáp ứng được song song cả 2 khâu tổng hợp và tiêu thụ lipid, do vậy cho hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sản phẩm hạ mỡ máu thông thường trên thị trường mà không gây tác dụng phụ như thuốc tây. 
Nghiên cứu được thực hiện năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả”. Bên cạnh đó, nghiên cứu tại Hàn Quốc vào năm 2019 đã chứng minh: “Lá sen có chứa nhiều hoạt chất như: Tanin, alkaloid, catechin,… giúp tăng vận chuyển lipid từ máu vào mô để cơ thể sinh năng lượng cho mọi hoạt động, hạ mỡ máu mà không gây mệt mỏi như thuốc hạ mỡ máu tây y”.
Bên cạnh đó, sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu Lipidcleanz còn có sự kết hợp của các dược liệu khác như: Chiết xuất tỏi giúp ức chế cả quá trình sản xuất lipid; Cao hoàng bá có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol và lipid toàn phần; Curcumin chiết xuất từ củ nghệ giúp giảm lượng cholesterol và lipid toàn phần trong máu một cách rõ rệt; Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, hạ cholesterol toàn phần, đồng thời tái tạo tế bào của các mô và sinh năng lượng cho cơ thể, giúp hạ mỡ máu hiệu quả mà không gây mệt mỏi. 
Trong một chương trình tư vấn đề giải pháp cải thiện gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa đột quỵ não và bệnh tim mạch trên Đài truyền hinh Quốc hội, GS.TS Phạm Gia Khải - Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua đã xuất hiện sản phẩm có thành phần chính từ cao lá sen giúp giảm sự tích tụ lipid và hoạt động tổng hợp acid béo. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp cholesterol trong cơ thể, từ đó hạ mỡ máu hiệu quả”.
Hiện nay, trong bối cảnh thị trường xuất hiện vô số sản phẩm được quảng cáo giúp kiểm soát mỡ máu cao, nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz vẫn được mọi người lựa chọn và tin tưởng tuyệt đối. Bởi sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, các thành phần như cao lá sen đã được nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới, giới chuyên gia đánh giá cao qua những hội thảo khoa học và nhiều người tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em; Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng.
Do đó, để điều hòa và ổn định mỡ máu, bạn nên lựa chọn sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu Lipidcleanz mỗi ngày!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong.Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006304 / Hotline (Zalo/Viber): 0917.214 851 / 0975. 284. 017.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Lipidcleanz có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Lipidcleanz trị giá 210.000đ; Đồng thời, Lipidcleanz cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng kí để được tham gia chương trình!
Website: https://lipidcleanz.com
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi