Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu

Quang Hải mong chờ cơ hội được chơi bóng ở nước ngoài

Vừa hết cách ly, Văn Hậu hội quân và tập ngay cùng Hà Nội FC

Văn Hậu về nước, lộ danh tính 3 ƯCV Phó chủ tịch tài chính VFF

Tháng 9 tới, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại

U22 Việt Nam chính thức kết thúc đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31

Sau những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Lâm và gần đây là sao trẻ Văn Hậu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang kỳ vọng Quang Hải sẽ tiếp bước lên đường ra nước ngoài thi đấu. Tiền vệ của Hà Nội FC được kỳ vọng rất nhiều sẽ tỏa sáng nơi đất khách nhờ tài năng đã được khẳng định.

Quang Hải cũng rất mong chờ điều này khi thừa nhận xuất ngoại luôn là giấc mơ lớn của mình và bản thân đã sẵn sàng cho thách thức đó. Chia sẻ với giới truyền thông, Hải “con” cho biết: “Trong đầu tôi luôn luôn mong muốn, suy nghĩ đến chuyện ra nước ngoài chơi bóng, nhưng điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tôi luôn có ước mơ sẽ ra nước ngoài chơi bóng, nhưng hiện tại tôi cần tập trung cho mục tiêu trước mắt là cống hiến hết mình cho CLB Hà Nội. Tôi muốn đi rất nhiều nơi nhưng sẽ phải tính toán kỹ điểm đến. Nếu đi thì tôi phải được chơi bóng, được phát triển”.

Quang Hải là tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam hiện tại

Giấc mơ của Quang Hải nhen nhóm sau khi chứng kiến những đồng nghiệp lần lượt được trao cơ hội ra nước ngoài thử sức, nhất là việc đàn em ở Hà Nội FC là Văn Hậu có cả 1 năm chơi bóng ở Hà Lan. Anh tin rằng việc quãng thời gian tập luyện và thi đấu ở trời Âu đã giúp Văn Hậu trưởng thành hơn và sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng thủ đô sau khi về nước.

Số 19 của Hà Nội FC chia sẻ: “Sau khi Văn Hậu trở về, điều mà chúng ta thấy rõ ràng nhất là thể hình của cậu ấy phát triển rất tốt. Bây giờ vẫn còn sớm để đánh giá về chuyên môn của Văn Hậu, bởi CLB Hà Nội mới tập trở lại một thời gian chờ ngày các giải đấu chuyên nghiệp tiếp tục, chỉ chủ yếu chú trọng vào việc rèn thể lực”. Quang Hải cũng thừa nhận dĩ nhiên sự tiến bộ về chuyên môn của Văn Hậu chắc chắn cũng sẽ là không phải bàn cãi.

Chơi xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC và các ĐTQG, không ngạc nhiên khi Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài

Theo tiết lộ từ chính Quang Hải và cả những thành viên trong ban huấn luyện của Hà Nội FC, tiền vệ này từ lâu đã nhận được rất nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô vẫn cần Hải ở lại và cũng là vì muốn khi ra đi anh phải thật sự vững vàng, trưởng thành để có thể cạnh tranh song phẳng chỗ đứng chính thức chứ không phải đi học việc.

Ở thời điểm này, Quang Hải đã trưởng thành hơn rất nhiều và là nhân tố quan trọng trong lối chơi của cả các ĐTQG lẫn Hà Nội. Đã đến lúc anh tìm kiếm một cơ hội ở một giải đấu cao cấp hơn để khẳng định tài năng của mình.   

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe