Dù anh ấy hoàn hảo, tôi vẫn khó "lên đỉnh"

Tôi có ham muốn mạnh mẽ với cơ thể của anh, nhưng tại sao tôi lại khó có thể "lên đỉnh" tới vậy?

Thích thì… tự sướng!

Cải thiện ham muốn nam với 7 bước đơn giản

Mẹo gia tăng ham muốn tự nhiên ở nam giới

Nam giới tập Kegel: Giải pháp cải thiện chức năng tình dục

TS. Laura Berman – Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ:

Chào bạn!

Không chỉ là tác giả có số lượng sách viết viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất, Laura Berman còn xuất hiện tư vấn trên truyền hình trong chương trình “Trên giường với Dr. Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ).

Trước hết, hành vi thủ dâm sẽ không làm ảnh hưởng tới "cô bé" của bạn. Trên thực tế, thủ dâm điều độ không chỉ làm cho bộ phận sinh dục hoạt động tốt hơn mà nó còn giúp bạn tự khám phá về sở thích tình dục bản thân. Nhưng khi nói đến việc quan hệ tình dục với một người, việc có được cực khoái hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chứ không đơn giản chỉ là giao hợp đơn thuần.

Ngay cả với "người đàn ông được coi là hoàn hảo", chỉ có 1/3 số phụ nữ đạt cực khoái, trong khi 2/3 còn lại không thể đạt cực khoái khi giao hợp mà không có kích thích âm vật. Điều này lý giải tại sao, quan hệ tình dục bằng miệng và tay lại rất quan trọng đối với rất nhiều phụ nữ.

Trong trường hợp của bạn, áp lực tâm lý sẽ rất cao trong vài lần đầu tiên bạn có quan hệ tình dục với anh ấy. Hơn nữa, lo lắng về việc làm hài lòng người bạn đời hoặc dò xét phản ứng của bản thân liệu chừng đó có đủ khiến anh ta cảm thấy thú vị cũng có thể tác động đến những kinh nghiệm tình dục trước đây bạn có. Tôi thấy rằng, hầu hết phụ nữ có thể "lên đỉnh" dễ dàng và nhanh chóng hơn thông qua thủ dâm. Tuy nhiên, với hành động này, họ đã quen thuộc với việc kích thích âm vật để có cực khoái và việc quan hệ tình dục thiếu quan tâm tới bộ phận này của anh ấy có thể là nguyên nhân khiến bạn khó có cực khoái.

Vì vậy, hai bạn cần dành thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Hãy đề nghị anh ấy chiều chuộng âm vật cho bạn trong khi giao hợp, thử áp dụng các vị trí gia tăng ma sát ở các bộ phận nhạy cảm, chẳng hạn như tư thế người phụ nữ ở trên. Nếu nằm, nên sử dụng một chiếc gối lót nhằm hỗ trợ cho anh ấy. Bạn cũng có thể đề nghị chàng nên chuyển động lắc nhẹ khi thâm nhập, điều này sẽ kích thích nhiều hơn các dây thần kinh của âm đạo.

Đặc biệt, bản thân bạn cần hạn chế việc tự tạo áp lực cho mình trong quá trình giao hợp, thậm chí ngay cả khi bạn phát hiện ra rằng, mình có thể không đạt cực khoái dù đã hết sức cố gắng, bởi việc không có cực khoái trong một lần quan hệ là chuyện hết sức bình thường và tự nhiên.

Chúc hai bạn luôn khỏe và hạnh phúc!

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trao đổi - Hỏi đáp