"Một lần nữa tôi lại được đón chào con yêu"

Tiếng khóc đầu tiên của một đứa trẻ là mong mỏi của không ít gia đình rơi vào tình trạng vô sinh thứ phát. (Ảnh minh họa)

Cách có con với một anh chàng vô sinh

Những cách thúc đẩy khả năng sinh sản

“Phút cuối chồng tôi đã được làm cha”

Tinh trùng yếu, làm sao để sớm có con?

Trong hành trình ghi lại những câu chuyện của những gia đình hiếm muộn, vô sinh đã có thêm con sau bao ngày mong mỏi, chúng tôi quay trở lại thăm gia đình anh Nguyễn Khánh Bình, chị Phạm Thị Liên (số nhà 92, khu phố 1A, Quang Hanh, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Đón chúng tôi vào nhà, ôm cậu con trai kháu khỉnh trong lòng, chị Liên vẫn không khỏi ngậm ngùi khi chia sẻ về những ngày tháng tưởng chừng vô vọng vì căn bệnh… trứng lép của mình.
Năm 2006, một năm sau ngày cưới, anh Bình và chị Liên đã rất vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng. Trong niềm hạnh phúc đó, anh chị cũng đã có những suy nghĩ để có một cuộc sống tốt hơn và đầy đủ hơn cho các con nên sẽ kế hoạch một thời gian. Bốn năm sau, khi kinh tế gia đình đã ổn định, anh chị quyết định sinh thêm con cho vui cửa vui nhà. Nhưng điều anh chị không ngờ đến là ý định của mình đã không dễ thực hiện như mong muốn. 

Nhờ sử dụng sản phẩm TPCN Linh Tự Đan mà vợ chồng chị Phạm Thị Liên đã thoát khỏi "án" vô sinh

Ba tháng, sáu tháng, rồi chín tháng chị Liên mãi vẫn không có bầu. Lo lắng, hai vợ chồng chị lặn lội tìm đến các bác sỹ sản khoa giỏi để khám mong tìm ra nguyên nhân. Bác sỹ kết luận, chị Liên bị trứng lép nên khó có thể thụ thai. “Có bệnh thì vái tứ phương”, anh chị đã theo rất nhiều phương pháp điều trị nhưng chạy chữa suốt 2 năm mà vẫn không có kết quả. 
Thế rồi cũng như cái duyên trời định, trong một lần tình cờ, chị Liên trao đổi với Dược sỹ Nhung - chủ hiệu thuốc tại Tổ 9, km 6, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả và được chị Nhung đã tư vấn sử dụng sản phẩm TPCN Linh Tự Đan có tác dụng hỗ trợ điều tri vô sinh. Sản phẩm này có thể dùng được cho cả nam và nữ. Hơn nữa, chị Nhung cũng chia sẻ thêm, sản phẩm này đã được nghiên cứu hiệu quả tại các bệnh viện phụ sản cấp trung ương và thực tế thì có rất nhiều cặp vợ chồng là khách hàng của nhà thuốc cũng như cá nhân vợ chồng chị Nhung, nhờ sử dụng sản phẩm này đã sinh được một bé trai kháu khỉnh. "Nhìn đứa trẻ chạy lon ton cạnh chị Nhung tại hiệu thuốc, tôi cũng băn khoăn lắm. Nửa tin nửa ngờ, không hiểu sản phẩm này có thể có tác dụng với tôi không", chị Liên chia sẻ.
Sau một thời gian cân nhắc và tìm hiểu về sản phẩm, hai vợ chồng chị Liên quyết định sử dụng TPCN theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để hỗ trợ điều trị bệnh của mình. Hơn 2 tháng kiên trì, chị Liên cảm nhận được những dấu hiệu mà chị đã mong mỏi từ lâu. Cầm kết quả siêu âm trên tay mà nước mắt chị trào dâng trong niềm hạnh phúc. “Niềm vui vỡ òa và cảm xúc thật khó tả. Tôi nhớ mãi những giây phút ấy, tiếng con khóc vang dội khắp phòng, hình ảnh cô chị cuống cuồng dỗ em và liên tục hỏi mẹ làm sao để dỗ em nín. Tưởng chừng như vô vọng mà may mắn sao một lần nữa tôi lại được đón con yêu...”
Nụ cười hạnh phúc và sự xúc động đong đầy trong từng lời nói của hai vợ chồng anh Bình, chị Liên. Mỗi lần nhìn đứa con trai kháu khỉnh hát líu lo, líu ríu bàn chân nhỏ bước theo cha, theo mẹ mà anh chị lại không kìm được xúc động. 
Tiễn chúng tôi ra cửa, cái nắm tay của anh Bình giống như một sự động viên mà anh muốn nhờ chúng tôi truyền lại cho những người, những cặp vợ chồng đang phải trải qua những năm tháng mong mỏi chờ… con.
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí. 

Thùy Dung H+


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ