Mai Phương Thúy gợi cảm lấn át các hoa hậu khác

Hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn những bộ đồ gợi cảm, quyến rũ, khoe vẻ nóng bỏng của hình thể

Phạm Hương, Lan Khuê lọt top Hoa hậu đẹp nhất năm 2015

Hoa hậu Colombia đóng phim xXx với Vin Diesel

Quán cơm Việt bình dân của HH Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy siêu gợi cảm trong bộ ảnh mới

Sáng 15/03, sự kiện giới thiệu cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016” diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của đại diện ban tổ chức, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo các hoa hậu, á hậu từng thành danh tại cuộc thi.

Xuất hiện nổi bật trong buổi giao lưu, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang, Huyền My đều lựa chọn những bộ đồ gợi cảm, quyến rũ để khoe vẻ nóng bỏng của hình thể.

Trong khi đó, các hoa hậu như: Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên lại thể hiện sự nữ tính, dịu dàng khi mặc trang phục kín đáo.

Dàn người đẹp gồm: Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo, Diễm Trang, Huyền My.

Được đại diện để chia sẻ cảm xúc sau gần 2 năm nắm giữ những ngôi vị cao quý, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cho biết: “Khi xem lại clip đăng quang, cảm xúc của tôi vẫn như xưa và tim vẫn đập thình thịch.

Đến thời điểm bây giờ, tôi đã đi được hết 2/3 chặng đường làm hoa hậu và trải qua đầy đủ các cảm xúc vui, buồn khác nhau.

Khi trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam, mọi thứ với tôi đều rất mới mẻ. Tôi đã vướng vào những scandal vì chưa có kinh nghiệm và không biết gì về showbiz.

Kỳ Duyên đại diện dàn người đẹp chia sẻ. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình cũng cần phải trải qua những điều như vậy để đến bây giờ trưởng thành hơn. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ yêu quý tôi trong suốt thời gian qua”.

Ngoài tâm sự của Kỳ Duyên, ở phần giao lưu chính thức, đại diện đơn vị thực hiện Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bật mí nhiều thông tin liên quan đến mùa giải năm nay.

Sẽ tổ chức vòng chung kết tại TP.HCM sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 còn tăng cường nhiều nội dung thi, giải thưởng mới và nhiều hoạt động hướng xã hội, cộng đồng.

Mai Phương Thúy thân thiết với Đặng Thu Thảo trong sự kiện. 

Bên cạnh các giải chính gồm: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các giải phụ quen thuộc, năm nay, Hoa hậu Việt Nam còn có thêm giải Người đẹp Nhân ái và dự kiến giải Người đẹp Truyền thông.

Theo bật mí mới nhất của ban tổ chức, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ là người đẹp có mặt trong hội đồng giám khảo của mùa giải năm nay.

Vòng Sơ khảo và Chung khảo phía Nam dự kiến diễn ra vào nửa đầu tháng 7 và khu vực phía Bắc dự kiến là trung tuần tháng 7. Đêm Chung kết sẽ tổ chức vào tối ngày 27/08/2016 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Hoa hậu Việt Nam 1992 mặc áo dài nữ tính đi hội ngộ đàn em.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy diện bộ váy ôm màu cam được mua tại Mỹ của thương hiệu nổi tiếng Jenny Packham có giá 5000 USD (hơn 100 triệu đồng)

 

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung khoe vóc dáng thon gọn với đầm bó sát.
Vẻ lịch lãm, kín đáo của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang gây chú ý nhiều nhất với gu ăn vật "lột xác" hoàn toàn so với những lần xuất hiện trước đây.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn