Cùng chuyên gia tìm hiểu cách điều trị hồi hộp, tim đập nhanh

Buổi livestream là cơ hội để bạn giải đáp các thắc mắc về tình trạng hồi hộp, tim đập nhanh

Chỉ cách chung sống với rung nhĩ hiệu quả

Nhịp tim nhanh có sao không, liệu có cần phải đi khám?

Nhịp nhanh kịch phát trên thất là gì, có triệu chứng cảnh báo thế nào?

5 lời khuyên giúp bạn kiểm soát tốt chứng nhịp nhanh trên thất

Thông thường, trái tim của một người khỏe mạnh sẽ hoạt động nhịp nhàng, đập từ 60 - 100 nhịp/phút và gần như không gây ra bất kỳ triệu chứng bất thường nào. Tuy nhiên, nếu vì một lý do nào đó, bạn bắt đầu có biểu hiện hồi hộp, đánh trống ngực, hãy thận trọng với chứng rối loạn nhịp tim nhanh, rối loạn thần kinh tim.

Thêm vào đó, tình trạng hồi hộp, tim đập nhanh hoặc tim bỏ nhịp cũng rất dễ xảy ra ở những người khỏe mạnh nhưng thường xuyên bị căng thẳng, stress; Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hay nam giới sau tuổi 50. Bạn cũng có thể bị hồi hộp, tim đâp nhanh sau sang chấn tâm lý nặng nề.

Tình trạng hồi hộp, tim đập nhanh... có thể khiến người bệnh thấy lo lắng, bất an

Mặc dù có các triệu chứng rõ ràng như vậy, nhưng khi đi khám các bác sỹ lại không hề phát hiện ra tổn thương nào tại tim. Điều này càng làm cho người bệnh ngày càng bối rối, lo lắng không biết nên điều trị ra sao và bắt đầu từ đâu.

Theo bác sỹ Lương Lễ Hoàng từ Phòng Tư vấn Sức khỏe & Nghiên cứu Y dược & Điều trị Nội khoa, thuộc Trung tâm Oxy Cao áp Hồ Chí Minh, không một ai có thể yên tâm khi trái tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực. Chắc hẳn mong muốn duy nhất của người bệnh là tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm các triệu chứng.

Hiểu được tâm lý chung của người bệnh, Kênh thông tin tư vấn sức khỏe Alobacsi đã phối hợp cùng nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương tổ chức buổi livestream với chủ đề "Đừng xem hồi hộp như chuyện nhỏ”, với khách mời là bác sỹ Lương Lễ Hoàng. Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 9h30 sáng ngày thứ Năm 5/12/2019.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên website http://alobacsi.com/ và fanpage Rối loạn nhịp tim vào sáng thứ Năm tới đây.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình và được chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn, thắc mắc những vấn đề liên quan tới triệu chứng hồi hộp, tim đập nhanh, trống ngực bằng cách đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, 2 bạn trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi của chương trình còn nhận được phần quà là 2 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - dùng cho người rối loạn nhịp tim, trị giá 400.000 đồng.

Bạn có thể theo dõi chương trình vào lúc 9h30 sáng ngày thứ Năm 5/12/2019 tại Alobacsi.

Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn